Thầy giáo trẻ làm teen phát cuồng

Thầy giáo trẻ làm teen phát cuồng
TPO - 28 tuổi, gương mặt sáng và thông minh, thầy giáo tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu nổi tiếng với các học trò và cả những teen không học anh.

Chỉ nhìn trang facebook của anh, với con số ‎107,940‎ người yêu thích, đã thấy độ hot của thầy giáo trẻ này như hoạt động showbiz rồi.

Sinh ra tại Bến Tre, thầy giáo trẻ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu hiện đang là thạc sĩ tâm lý học, giảng viên khoa Tâm lý Giáo dục, ĐH Sư Phạm TP.HCM. Ngoài ra, anh còn là chuyên gia tư vấn tâm lý tổng đài 1088.

Thầy giáo trẻ làm teen phát cuồng ảnh 1

Rất nhiều người đã tỏ ra phấn khích trước những clip cho thầy giáo Khắc Hiếu và bạn bè thực hiện với slogan "tháo gỡ chuyện khó đỡ" với hai clip đầu tiên là Đối phó yêu râu xanh và Đối phó cướp xe.

Là một chuyên gia tháo gỡ chuyện khó đỡ cho teen, chủ đề khó đỡ nhất thầy Khắc Hiếu kêu khó chính là tình yêu và tình dục.

Anh nói rằng: "Nhiều câu hỏi cực kỳ “khó đỡ” về vấn đề này được các bạn hỏi nhỏ ngay trên… sân trường đôi khi cũng làm tôi choáng váng. Các bạn teen bây giờ “pờ rồ” lắm. Cái gì cũng muốn biết hết".

Thầy giáo trẻ làm teen phát cuồng ảnh 2

Hướng dẫn thêm cách để chống đỡ các tình huống hay gặp nguy hiểm nhất, thầy Khắc Hiếu muốn tặng thêm các kỹ năng sống cho các bạn trẻ.

Cùng xem hai clip Đối phó yêu râu xanh và Đối phó cướp xe:

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG