Sinh viên Thăng Long cháy cùng Rock đêm Halloween

Sinh viên Thăng Long cháy cùng Rock đêm Halloween
TPO - Những ca khúc Rock bùng nổ cùng màn trình diễn thời trang, ảo thuật kì bí của sinh viên Đại học Thăng Long đã mang đến cho khán giả một đêm Halloween cực kì ấn tượng và sôi động.

>Diễn tập chống ‘xác chết sống lại’ vào ngày Halloween
>Nóng bỏng ‘ma nữ’ trường Báo

Tối 31-10, Câu lạc bộ Tiếng Anh trường Đại học Thăng Long đã tổ chức chương trình Halloween 2012 mang tên “Enter The Hell”.

Khác với những năm trước, Halloween Fever 2012 đem theo những bí mật ma đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua 3 phần chính: Nhạc kịch ngọt ngào, Rock show cháy bỏng và Horror show ma quái.

Ngay khi bắt đầu chương trình, không khí trở nên cuồng nhiệt với sự cổ vũ của khán giả dành cho màn trình diễn thời trang cosplay. Xuất hiện trên sân khấu là các nhân vật cô dâu ma, Harry Poster, công chúa vui vẻ, Lady Gaga, Thần Chết, Nữ bá tước…

Chương trình cuốn hút có lúc chìm đắm trong những bản tình ca ngọt ngào hay sôi động với biểu diễn beatbox, step dance…, nhất là phần “Rock show” với những ca khúc bất hủ của Nine West. Được mong đợi nhất chương trình là vở kịch ma quái trong phần “Horror Show”. Chuyện kịch không chỉ mang đến sự ma quái, rùng rợn mà hơn hết đó là câu chuyện về hành trình khám phá bản thân mỗi người trước những sơ hại.

Halloween Fever 2012: “Enter The Hell” khép lại như một câu chuyện thần thoại giữa đời thường, tạo nên sân chơi sáng tạo lí thú cho các bạn sinh viên.

Cháy cùng với những giai điệu sôi nổi trong đêm ma quỷ
Cháy cùng với những giai điệu sôi nổi trong đêm ma quỷ.
Sinh viên Thăng Long cháy cùng Rock đêm Halloween ảnh 2
Tận hưởng câu chuyện kịch
Tận hưởng câu chuyện kịch.
Sinh viên Thăng Long cháy cùng Rock đêm Halloween ảnh 4
Tiết mục ảo thuật của các bạn sinh viên
Tiết mục ảo thuật của các bạn sinh viên.
Và không thể thiếu
Và không thể thiếu "bóng ma" trong đêm Halloween.
Theo Viết
MỚI - NÓNG