Teen girl chia sẻ về những ‘lần đầu’ đáng nhớ

Teen girl chia sẻ về những ‘lần đầu’ đáng nhớ
Một ngày không báo trước, teen girl buộc phải chạm mặt với những lần-đầu-tiên “dở khóc dở cười” khiến một cô nàng dù tự tin đến đâu cũng không khỏi bối rối, ngượng ngùng.

Teen girl chia sẻ về những ‘lần đầu’ đáng nhớ

> Tâm sự của người mẹ có 3 con gái đồng tính

> Trắng đêm 'xõa' cùng sinh viên phố núi 

Một ngày không báo trước, teen girl buộc phải chạm mặt với những lần-đầu-tiên “dở khóc dở cười” khiến một cô nàng dù tự tin đến đâu cũng không khỏi bối rối, ngượng ngùng.

Teen girl chia sẻ về những ‘lần đầu’ đáng nhớ ảnh 1
 

Lần đầu tiên “làm bạn” với áo chip

Khi cơ thể bắt đầu vào tuổi dậy thì, cũng là lúc “núi đôi”của các cô nàng nảy nở. Để phòng thủ trước những tia nhìn vô tình hay cố ý của bọn con trai, các cô nàng phải “che chắn” cho vòng một bằng “áo giáp an toàn”. Cảm xúc lần đầu diện áo chíp rất đặc biệt và lắm lúc “dở khóc dở cười” với các nàng.

Quỳnh Anh (15 tuổi, Tp.HCM): “Khi lần đầu trang bị áo giáp cho vòng một, mình đã rất ngại ngùng, đi học mà cảm thấy như cả thế giới đang nhìn mình. Dù biết vòng một được che chắn kín đáo hơn nhưng chỗ đó bị phồng lên đáng kể nên rất sợ người khác chú ý “khu vực” đang “nổi loạn” của mình.”

Lần đầu được “tỉnh tò”

Khi thấy teen girl nào mắt lấp lánh, sống lơ lửng, lâng lâng, bạn có thể kết luận ngay rằng trái tim cô ấy chắc hẳn đang “không ngủ yên” vì một anh chàng nào đó.

Với nhiều teen girl, điều đáng nhớ nhất có lẽ là “lần đầu tiên” được “tỉnh tò” , sao “ngất ngây” mà cũng thật “gay cấn” …

Ý Thảo (15 tuổi, Hà Nội): “Lần đầu tiên trái tim tớ loạn nhịp là được cậu lớp trưởng tớ “thầm thương trộm nhớ” bỗng “tỉnh tò” bất ngờ. Lúc đó tớ choáng như bị say, trời đầy sao và chân thì run bắn... Tớ lúng túng đến mức khiến hắn hiểu lầm là bị từ chối, buồn xo định quay lưng bỏ đi. May là cuối cùng tớ cũng lí nhí nói được 3 từ “tớ đồng ý” và đến giờ mỗi lần nhắc đến “lần đầu tiên” ấy, chúng tớ vẫn cười lăn lộn.”

Lần đầu đèn đỏ gõ cửa

Với nhiều teen girl, đèn đỏ đến khá dễ chịu khi các nàng ở nhà, nên dễ dàng nhờ mẹ hoặc chị xử lý. Nhưng cũng có nhiều cô nàng chạm mặt với đèn đỏ đầy bất ngờ dẫn đến những tình huống “có một không hai”…

Lan Chi (14 tuổi, Đà Nẵng): “Lần đầu “dính” đèn đỏ của mình vô cùng oái ăm khi đang tung tăng váy trắng đi ăn kem với cậu bạn cùng lớp. Khi bất ngờ phát hiện ra dấu đỏ trên váy trắng, mình biết nguyệt san đã “gõ cửa” nhưng không biết phải xử lý ra sao. Đứng lên đi về thì sợ bị phát hiện, thế là mình “hoãn binh” bằng cách ngồi lì ở quán và ăn hết cốc kem này đến cốc khác, mặt thì “cười nhăn nhó”. Thấy bất thường khi mình không chịu đứng dậy nên tên bạn thân có vẻ đoán ra, cho mình mượn áo khoác và hộ tống mình về tận nhà. Lần đó mình rất ngượng nhưng cũng thầm cảm ơn cậu bạn “tâm lý” đầy mình ấy.”

Chắc chắn còn rất nhiều lần đầu tiên teen girl đang “đương đầu” với những “lần đầu tiên” đầy bất ngờ và bối rối. Nhưng các nàng sẽ không còn phải lo lắng nữa, bởi hiện đang có một ngôi trường tâm lý và giới tính trực tuyến “chuẩn không cần chỉnh”, làm các cô nàng “điên đảo” vì vừa được thỏa sức chia sẻ, tám, vừa được tư vấn gỡ rối vô cùng tâm lý và khoa học. Đó là trường học tâm lý giới tính trực tuyến Diana I.school với “hướng đạo sinh” Vẹt Biết Tuốt vừa thông tháilại rất hóm hỉnh.

Hàng tuần, các nàng hào hứng tham gia lớp học trực tuyến để thêm hiểu biết về các vấn đề “khó nói” mà không hề “đỏ mặt” vì ngượng ngùng. Lớp học thu hút bởi tính riêng tư, độ tin cậy, khoa học và cách truyền tải bằng truyện tranh hoặc video hấp dẫn hài hước; đúng nghĩa “học như chơi, chơi như học”.

Hiện đã có hơn 30,000 cô nàng tụ tập tại Diana I.school để được Vẹt Biết Tuốt tư vấn gỡ rối 24/24. Truy cập dianaischool.com.vn để cùng chia sẻ và khám phá vô vàn điều thú vị và nhận những phần quà hấp dẫn!

Theo 2Sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG