Sự thể hiện thái quá của các cặp teen đồng tính

Sự thể hiện thái quá của các cặp teen đồng tính
Thay vì cảm thấy xấu hổ và che dấu sự khác biệt của mình, thì các teen đã mạnh dạn sống đúng với “bản chất” khi xã hội phần nào chấp nhận thế giới của họ...

Sự thể hiện thái quá của các cặp teen đồng tính

> Trộm đồ 'giai Tây' sau màn quan hệ đồng tính

> 'Lạc' vào 'chợ tình' đồng tính

Thay vì cảm thấy xấu hổ và che dấu sự khác biệt của mình, thì các teen đã mạnh dạn sống đúng với “bản chất” khi xã hội phần nào chấp nhận thế giới của họ...

Xã hội phần nào chấp nhận hình ảnh cặp đồng tính nhưng không đồng nghĩa với sự chấp nhận cách thể hiện tình cảm công khai thái quá
Xã hội phần nào chấp nhận hình ảnh cặp đồng tính nhưng không đồng nghĩa với sự chấp nhận cách thể hiện tình cảm công khai thái quá.
 

Đồng tính đang là vấn đề nổi cộm trong dư luận hiện nay. Tuy đã xuất hiện “thế giới thứ ba” này từ lâu, nhưng xã hội từng tẩy chay nó như một điều xấu xa. Cho đến những năm gần đây, các cặp đôi đồng tính đã “vùng lên” để chứng minh họ cũng có quyền riêng tư chính đáng, cần được xã hội chấp nhận và tôn trọng.

Cũng chính vì thế, những cặp đồng tính ngày càng được “trẻ hóa” và không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình. Nhưng thể hiện một cách thái quá và “không đúng chỗ”, liệu những cặp teen này có nhận được sự đồng cảm và tiếp tục được dư luận ủng hộ?

Bạn Dương Yến (HV Báo chí và tuyên truyền) sửng sốt: “Một buổi chiều mình đi xe bus, khi đứng đợi xe ở bến, mình đã thấy hai bạn nam mặc đồng phục học sinh (rất đẹp trai nhé) nắm tay nhau, cử chỉ này cũng không làm mình mấy quan tâm, nhưng khi hai bạn này cùng lên một chuyến xe bus với mình, ngồi ghế đôi ngay đằng trước mình thì mình thật sự choáng.

Bạn nam kia dựa vào vai bạn nam này rất tình tứ, thậm trí trong suốt chặng xe, họ đã ôm nhau và có những cử chỉ cực kì thân thiết, mình thấy thực sự sốc và rất chướng mắt”.

Không chỉ trên xe bus, ngay trên đường phố và công viên, những cặp đôi này cũng thể hiện tình cảm của mình cực kì “ngang nhiên”, những cặp mắt dõi theo, những cái dè bỉu khó chịu của mọi người xung quanh không làm họ ngại ngùng mà dừng lại những hành động “chướng mắt” ấy.

Thậm chí hiện nay, trên trang mạng xã hội các cặp teen đồng tính cũng không ngại ngần công khai mối quan hệ của họ cùng với những hình ảnh “khó đỡ”.

Sự việc gây sốt gần đây nhất trên mạng xã hội là cặp teen nữ đồng tính T.M và L.K công khai “tình yêu” của mình. Cả hai đã đăng kí mối quan hệ “đã kết hôn” với nhau trên facebook, đồng thời tung loạt ảnh cực kì tình cảm của hai người.

Cộng đồng mạng một phen “bị choáng” trước sự “vô tư” của cặp teen này, hai người thoải mái thể hiện tình cảm với nhau trên mạng bằng những bức hình âu yếm có phần thái quá. Không ít cư dân mạng bất bình: “Có nhất thiết phải thể hiện như thế?”, “Thật là ngược đời” hay “Mình không phản đối việc các bạn công khai tình cảm, nhưng một cách thái quá, hình ảnh thì lộ liễu thế kia thì mình thấy thực sự phản cảm”.

Sự thể hiện thái quá của các cặp teen đồng tính ảnh 2
 

Rất nhiều người ủng hộ cho sự dũng cảm của cặp đôi dám công khai tình cảm của mình này, nhưng đồng thời họ cũng sẵn sàng phản ứng trước màn thể hiện thái quá của họ qua những bức hình “nhắng nhít” gây tranh cãi.

Trước đó, cư dân mạng cũng không ít lần bị sốc trước những hình ảnh “nóng mắt” của các cặp teen đồng tính khác, cùng theo đó là những bình luận đầy thành kiến, những suy nghĩ kì thị lại thêm sâu sắc trong mắt những người vốn không mấy thiện cảm với thế giới đồng tính này.

Không phủ nhận đồng tính không có tội, những người đồng tính có quyền được tôn trọng. Nhưng hy vọng các cặp teen đồng tính hãy hành động và thể hiện một cách lành mạnh, hãy tôn trọng mọi người, có vậy, cộng đồng xã hội mới có thể ủng hộ và tôn trọng họ!

Theo Dân trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.