Thiếu nữ bán 'những cái ôm' để mua iPhone 5

Thiếu nữ bán 'những cái ôm' để mua iPhone 5
Mỗi cái ôm của người phụ nữ này được bán với giá 10 tệ (33.000 đồng) và sẽ được gom lại để dành tiền mua iPhone 5.

Thiếu nữ bán 'những cái ôm' để mua iPhone 5

> Kiều nữ mê danh và những cuộc trao đổi thân xác
> Nhiều bạn trẻ xài iPhone, iPad nhưng túi không có đủ 100 nghìn đồng
 

Mỗi cái ôm của người phụ nữ này được bán với giá 10 tệ (33.000 đồng) và sẽ được gom lại để dành tiền mua iPhone 5.

Người phụ nữ mặc một bộ đồ màu đen, đeo kính đen ra đường bán 1 lần ôm với giá 10 tệ
Người phụ nữ mặc một bộ đồ màu đen, đeo kính đen ra đường bán 1 lần ôm với giá 10 tệ. Ảnh: Weibo
 

Còn hai ngày nữa mới đến ngày chiếc iPhone 5 được chính thức bày bán tại các cửa hàng và trung tâm mua sắm ở Trung Quốc, nhưng một phụ nữ ở Hạ Môn đã chứng tỏ sự háo hức chờ đón bằng việc xuống phố rao bán những cái ôm để có đủ tiền mua chiếc điện thoại này.

Theo Sina, người phụ nữ này đã đứng bên lề một con phố nhộn nhịp thuộc khu vực Jiangtou, quận Huli, trên tay cầm một tấm biển có ghi dòng chữ: "Để có tiền mua iPhone 5, bán 10 tệ một lần ôm". Cách kiếm tiền kỳ lạ này của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người hiếu kỳ.

Một cư dân mạng sau khi chứng kiến dịch vụ kiếm tiền này cho biết chỉ trong 10 phút đầu, cô ấy đã bán được 3 cái ôm. Trong khi nhiều người khác đề nghị được chụp ảnh chung với cô ta. Để có đủ tiền mua chiếc iPhone 5 sắp trình làng, chắc hẳn người phụ nữ này sẽ phải tốn không ít thời gian, bởi hiện tại giá bán chiếc smartphone do China Telecom, một trong những nhà phân phối của hãng Apple tại Trung Quốc, đưa ra là 5.780 nhân dân tệ (hơn 19 triệu đồng).

Một số ý kiến cho rằng người phụ nữ này sống quá vật chất. "Việc làm của cô ta có thể ảnh hưởng tới suy nghĩ của thế hệ trẻ, và là một ví dụ xấu cho họ vì rõ ràng cách làm của cô ta chỉ để thỏa mãn nhu cầu vật chất của mình", một người lên tiếng chỉ trích.

Tháng trước, một bác sĩ phẫu thuật và 6 người khác đã bị tống giam vì có liên quan tới vụ việc một thiếu niên bán thận để có tiền mua iPhone và iPad.

Theo Ngôi Sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG