Tiểu thư siêu giàu, nhưng không có bạn trai

Cô Zong Fuli và tỉ phú Zong
Cô Zong Fuli và tỉ phú Zong
TPO- "Giàu có nhưng không có bạn trai" là những gì mà cô Zong Fuli, con gái duy nhất và là người thừa kế tỉ phú giàu nhất Trung Quốc, thổ lộ về đời tư.

Theo tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng của Hongkong, cô Zong Fuli, 30 tuổi, con gái tỉ phú Zong Qingho cho biết cô chưa bao giờ có bạn trai.

Bài báo bình luận: "Thật không dễ để cô ấy nhận ra một người đàn ông yêu mình thực sự hay chỉ yêu tiền… Hóa ra, tất cả họ chỉ muốn lợi dụng vị thế gia đình cô".

Tiết lộ của cô Zong trở thành đề tài nóng hổi đối với truyền thôngTrung Quốc. Cư dân mạng cũng đang rất sôi nổi bình luận và đưa ra lời khuyên cho “tiểu thư” này.

"Ông Zong nên quyên tặng tất cả tiền của mình cho trẻ em nông thôn nghèo, như vậy con gái ông ấy mới tìm thấy người đàn ông thực sự yêu mình" - một blogger trên mạng xã hội Sina Weibo viết.

Một người khác viết: "Hãy làm một chứng minh thư giả và tìm một công việc bình thường. Sau đó, bạn sẽ tìm được tình yêu đích thực của mình".

Ông Zong Qingho, chủ tịch tập đoàn nước giải khát Wahaha, được bình chọn là người giàu nhất Trung Quốc với tài sản cá nhân trị giá 10 tỉ USD.

Cô Zong Fuli, con gái của ông, học ngành kinh doanh ở Mỹ. Cô trở về Trung Quốc vào năm 2004 và tham gia quản lý tập đoàn Wahaha vào tháng 3 - 2005. Kể từ đó, Zong Fuli nổi tiếng là một người làm việc chăm chỉ và độc lập.

Mặc dù theo truyền thống ở Trung Quốc, con trai mới là người kế thừa gia sản, nhưng một số doanh nhân nổi tiếng nhất đại lục vẫn quyết định để lại tài sản cho con gái.

Ông Liu Yonghao, Chủ tịch Tập đoàn New Hope Group ở Thành Đô, cũng trao quyền kế nhiệm cho con gái vì con trai ông vẫn còn trẻ. Cô Yang Huiyan, con gái ông chủ Tập đoàn Country Garden Holdings, đã tham dự các cuộc họp hội đồng quản trị cùng cha từ năm 13 tuổi. Cô cũng kế nghiệp cha sau khi anh trai mất sớm.

Phan Yến
Theo Southchinamorningpost

Theo Dịch
MỚI - NÓNG