Doanh nhân vận động hàng ngàn người hiến máu

Doanh nhân vận động hàng ngàn người hiến máu
TP - Là doanh nhân nước ngoài nhưng ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg - Tổng giám đốc Cty CP chăn nuôi CP Việt Nam đã có nhiều đóng góp cho phong trào hiến máu cứu người và hoạt động của Hội Thầy thuốc trẻ VN.

> Sinh viên hào hứng với “Tất niên hồng”
> Đừng thờ ơ

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh (bên trái) trao tặng kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg. Ảnh: Tuấn Minh
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh (bên trái) trao tặng kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg. Ảnh: Tuấn Minh .

Ngày 4-1, tại Đại hội toàn quốc lần thứ 2 Hội Thầy thuốc trẻ VN, ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg đã được nhận Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ của Trung ương Đoàn.

Kể từ năm 2005 đến nay, ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện và đặc biệt là công việc vận động hiến máu tình nguyện cứu người. Vừa trực tiếp tham gia hiến máu, ông còn vận động cán bộ, công nhân trong công ty tham gia.

Phong trào hiến máu của Cty lan tỏa đến nhiều tỉnh thành trong cả nước. Tính đến nay, ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg đã vận động 13.000 lượt người tham gia hiến máu.

Ngoài ra, ông còn phối hợp với Ban an toàn giao thông Công an tỉnh Đồng Nai tuyên truyền phổ biến pháp luật về An toàn giao thông đường bộ; đồng hành với Hội Thầy thuốc trẻ VN trên mọi nẻo đường từ Bắc vào Nam, từ hải đảo đến vùng cao, vùng sâu.

Doanh nhân vận động hàng ngàn người hiến máu ảnh 2
Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG