Chiến sĩ cảnh vệ thi tài

Chiến sĩ cảnh vệ thi tài
TPO - Hướng tới kỷ niệm ngày thành lập lực lượng Cảnh vệ Công an nhân dân (1953-2013), ngày 22-1, Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã tổ chức chung khảo hội thi tuyên truyền “60 năm – Vinh quang một chặng đường”.

>Tư lệnh Cảnh vệ báo công Bác tại Pác Bó
>60 năm lực lượng cảnh vệ

Tham dự hội thi chung khảo có 6 đội tuyển thay mặt cho 11 Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn thanh niên BTL Cảnh vệ ở phía Bắc và phía Nam, gồm: Đoàn cơ sở Trung đoàn 600, Đoàn cơ sở Trung đoàn 375, Đoàn cơ sở Trung đoàn Đặc nhiệm - Cơ động, Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần, Đội tuyển Liên quân và Đoàn cơ sở Phòng 180
Tham dự hội thi chung khảo có 6 đội tuyển thay mặt cho 11 Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn thanh niên BTL Cảnh vệ ở phía Bắc và phía Nam, gồm: Đoàn cơ sở Trung đoàn 600, Đoàn cơ sở Trung đoàn 375, Đoàn cơ sở Trung đoàn Đặc nhiệm - Cơ động, Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần, Đội tuyển Liên quân và Đoàn cơ sở Phòng 180.
 Cuộc thi gồm 4 nội dung: tự giới thiệu, trả lời câu hỏi, thuyết trình, tiểu phẩm. Các đội tuyển đã thể hiện tinh thần chuẩn bị nghiêm túc, sức trẻ, lòng nhiệt huyết, sáng tạo với niềm tự hào về truyền thống đơn vị anh hùng cũng như kỹ năng tuyên truyền, tài năng sân khấu nghệ thuật
Cuộc thi gồm 4 nội dung: tự giới thiệu, trả lời câu hỏi, thuyết trình, tiểu phẩm. Các đội tuyển đã thể hiện tinh thần chuẩn bị nghiêm túc, sức trẻ, lòng nhiệt huyết, sáng tạo với niềm tự hào về truyền thống đơn vị anh hùng cũng như kỹ năng tuyên truyền, tài năng sân khấu nghệ thuật.
Trong mỗi phần thi, các đội vừa chuyển tải truyền thống vừa làm nổi bật được nét đặc trưng của đơn vị mình
Trong mỗi phần thi, các đội vừa chuyển tải truyền thống vừa làm nổi bật được nét đặc trưng của đơn vị mình.
Chiến sĩ cảnh vệ thi tài ảnh 4
Mỗi đội thi chọn một cách thức để dự thi khác nhau. Thú vị có phần thi kén phò mã cho công chúa. Mỗi phần ứng thí của một chàng trai là một lần giới thiệu về đơn vị
Mỗi đội thi chọn một cách thức để dự thi khác nhau. Thú vị có phần thi kén phò mã cho công chúa. Mỗi phần ứng thí của một chàng trai là một lần giới thiệu về đơn vị.
Đó còn là những động tác múa được sân khấu hóa
Đó còn là những động tác múa được sân khấu hóa.
Theo thượng úy Nguyễn Phi Hùng – Bí thư Đoàn thanh niên BTL Cảnh vệ, ngoài hình thức thi sân khấu hóa, cuộc thi tìm hiểu truyền thống 60 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng Cảnh vệ còn được tiến hành dưới hình thức thi viết, với trên 3.000 bài dự thi, trong đó có gần 1.000 bài dự thi của các đơn vị kết nghĩa với Đoàn thanh niên BTL Cảnh vệ.
Theo thượng úy Nguyễn Phi Hùng – Bí thư Đoàn thanh niên BTL Cảnh vệ, ngoài hình thức thi sân khấu hóa, cuộc thi tìm hiểu truyền thống 60 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng Cảnh vệ còn được tiến hành dưới hình thức thi viết, với trên 3.000 bài dự thi, trong đó có gần 1.000 bài dự thi của các đơn vị kết nghĩa với Đoàn thanh niên BTL Cảnh vệ. .
Phần thi tiểu phẩm, các đội thi đã mang đến những kịch bản tự biên tự diễn ấn tượng. Mỗi tiểu phẩm mang đến một thông điệp riêng gắn với hình ảnh đặc trưng của lực lượng cảnh vệ. Đó là sự giữ gìn và phát huy truyền thống với
Phần thi tiểu phẩm, các đội thi đã mang đến những kịch bản tự biên tự diễn ấn tượng. Mỗi tiểu phẩm mang đến một thông điệp riêng gắn với hình ảnh đặc trưng của lực lượng cảnh vệ. Đó là sự giữ gìn và phát huy truyền thống với "Về nguồn" của đội E600.
hay tiểu phẩm
hay tiểu phẩm "Phóng sự" của đội Hậu Cần.
Sự sắt son, anh dũng trong
Sự sắt son, anh dũng trong "Giữ trọn lời thề" của đội E375.
Nhiều tiểu phẩm cũng thể hiện được hơi thở cuộc sống hiện đại. Đó là sự thờ ơ, vô cảm trước những cảnh bất bình
Nhiều tiểu phẩm cũng thể hiện được hơi thở cuộc sống hiện đại. Đó là sự thờ ơ, vô cảm trước những cảnh bất bình.
Trong những hoàn cảnh nguy hiểm, các chiến sĩ đều thể hiện tinh thần
Trong những hoàn cảnh nguy hiểm, các chiến sĩ đều thể hiện tinh thần "vì nước quên thân, vi dân phục vụ".
Các đội thi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Các đội thi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả..
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.