Kết bạn: Tìm một nửa yêu thương

Kết bạn: Tìm một nửa yêu thương
TP - Mình sinh năm 1987, quê Hưng Yên, đang làm công việc liên quan ngành Y ở quê nhà; Là người mạnh mẽ, quyết đoán trong cuộc sống và công việc, sống thẳng thắn.

> Kết bạn
> Kết bạn: Cô giáo “mít ướt”

Có sở thích nấu ăn, đi du lịch và yêu những điều bình dị. Mình mong được làm quen với những người lính đóng quân nơi biên giới, hải đảo xa xôi, có tuổi đời hơn mình và có tình cảm chân thành, vui tính, đặc biệt là cũng đang tìm một nửa yêu thương giống mình. Nơi mong thư: Bá Thị Hoa, thôn Thanh Xá, xã Việt Cường, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên; email: nhanhlanrung29091987@gmail.com.

Muốn sẻ chia với lính đảo

Mình sinh năm 1988, quê Ninh Bình, đang là kế toán xây dựng cơ bản tại UBND một xã biên giới của tỉnh Tây Ninh; sống nội tâm, hài hước, vui tính, mong được giao lưu, kết bạn với các chiến sỹ Trường Sa, để chia sẻ, hiểu hơn về cuộc sống cũng như công việc của các anh nơi đầu sóng ngọn gió. Nơi mong thư: Đinh Thị Phượng, UBND xã Thành Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh; email: nbbichphuong@yahoo.com.vn

Nữ sinh vui tính

Mình là sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM; tính vui vẻ, hoạt bát, thích tham gia các hoạt động xã hội, mong một lần được ra Trường Sa. Rất vui được làm quen với chiến sĩ khoác màu áo lính trên mọi miền đất nước, nhất là các chiến sĩ quê Bình Định. Nơi mong thư: Nguyễn Thị Cẩm Hằng, phòng C5 Ký túc xá C trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh - Số 1 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh; email: camhang0401@gmail.com

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.