Mẫu Tây mặc áo dài quá sexy khiến giới trẻ bức xúc

Mẫu Tây mặc áo dài quá sexy khiến giới trẻ bức xúc
Ngày hôm nay, một bức ảnh mẫu Tây mặc chiếc áo dài truyền thống Việt Nam nhưng phần dưới không mặc quần mà chỉ có nội y đã khiến nhiều cư dân mạng Việt Nam bức xúc.

Mẫu Tây mặc áo dài quá sexy khiến giới trẻ bức xúc

Ngày hôm nay, một bức ảnh mẫu Tây mặc chiếc áo dài truyền thống Việt Nam nhưng phần dưới không mặc quần mà chỉ có nội y đã khiến nhiều cư dân mạng Việt Nam bức xúc.

Bức hình cô người mẫu trong trang phục áo dài được phá cách thái quá
Bức hình cô người mẫu trong trang phục áo dài được phá cách thái quá.
 

Bức ảnh của một nhiếp ảnh trẻ sống tại Louisville, Kentucky, Mỹ post lên Facebook từ ngày hôm qua đã gây chú ý cho cư dân mạng Việt Nam bởi cô người mẫu trong đó mặc một chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam.

Nhưng điều đáng nói là người mẫu chỉ mặc phần trên của áo dài, phần dưới không mặc quần mà chỉ có độc chiếc quần chip.

Đối với người Việt Nam, áo dài là một bộ trang phục kín đáo mà vẫn rất mềm mại, lôi cuốn. Dù từ trước đến nay có rất nhiều chiếc áo dài cách tân, nhưng những đường nét cơ bản của bộ trang phục truyền thống này vẫn luôn được tôn trọng.

Bởi vậy rất nhiều cư dân mạng Việt Nam, cả du học sinh đang học tập tại nước ngoài đã tỏ ra bức xúc. Hầu hết các bạn đều cho rằng stylist của tấm ảnh này đã thiếu mất kiến thức văn hóa cơ bản về những trang phục truyền thống trên thế giới và làm xấu đi hình ảnh bộ áo dài Việt Nam.

Ảnh cắt từ Facebook
Ảnh cắt từ Facebook.
 

Cư dân mạng có nickname Susi Ngô nhận xét: "Gửi bạn stylist: Xin lỗi nhưng tôi buộc lòng phải nói lên suy nghĩ của mình. Tôi hiểu rằng Thời trang là sự tự do của mỗi người. Nhưng tôi nghĩ Thời trang nên bao hàm cả sự hiểu biết và tôn trọng. Chiếc áo trong bức hình này là trang phục truyền thống của 1 quốc gia, và tôi thấy rằng nó đang bị sử dụng sai cách và sai mục đích."

FBer cũng lên tiếng: "Đó là trang phục truyền thống của Việt Nam. Stylist nên biết đến điều này trước khi để người mẫu mặc trang phục đó. Các bạn có thể nghĩ rằng điều đó không quan trọng nhưng với chúng tôi bộ trang phục đó mang rất nhiều giá trị thiêng liêng."

Bức ảnh đã thu hút rất nhiều lượt bình luận của cư dân mạng Việt Nam
Bức ảnh đã thu hút rất nhiều lượt bình luận của cư dân mạng Việt Nam.
 

Sau những dòng comment của cư dân mạng Việt Nam, cô bạn trẻ này đã lên tiếng "Tôi đang cố gắng tạo ra sự mới lạ cho trang phục truyền thống của các bạn. Tôi nghĩ tôi đã sử dụng bộ áo này với thái độ rất tôn trọng, nhưng nếu các bạn không nghĩ thế thì có thể đừng nhìn bức ảnh nữa."

Hay độc giả Nam Nghiêm gay gắt lên tiếng "Tôi thực sự muốn biết tại sao bạn có thể sáng tạo mà không cần biết đến nguồn gốc của nó như vậy. Bạn có biết đến tên của nó, nguồn gốc của nó và ý nghĩa truyền thống mà nó chứa đựng hay không?"

Hot Xtyler Kevin Cao cũng thẳng thắn nêu quan điểm của mình. "Tôi không cần biết bạn chuyên nghiệp đến cỡ nào nhưng tôi hoàn toàn không đồng ý với cách mà bạn đã làm với bộ trang phục truyền thống của đất nước tôi. Nó cho thấy bạn không hề hiểu gì về những việc bạn đang làm cả. Bạn đã phá hủy mọi vẻ đẹp của bộ áo truyền thống ở đất nước tôi. Hơn nữa, bạn thật bảo thủ khi cho rằng "Nếu không thích cách mà chiếc áo được sử dụng, thì hãy đừng nhìn bức ảnh này nữa."

Thật nực cười khi bạn không am hiểu gì về trang phục truyền thống của cả 1 quốc gia cũng như chẳng cần quan tâm đến ý kiến của mọi người. Hãy chắc chắn về những gì bạn làm nếu không thì bạn hãy đổi nghề đi. Thời trang là sự tự do và sáng tạo nhưng KHÔNG PHẢI NHƯ THẾ NÀY!!!"

Theo PLXH

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tỉnh Isfahan của Iran. (Ảnh: Getty)
Iran bác tin bị tấn công tên lửa
TPO - Tiếng nổ được nghe thấy ở Isfahan là do Iran kích hoạt các hệ thống phòng không, một quan chức Iran nói với Reuters, đồng thời khẳng định không có cuộc tấn công tên lửa nào nhằm vào nước này như báo chí vừa đưa tin.