Người trong cuộc lên tiếng vì bị giả mạo Facebook

Người trong cuộc lên tiếng vì bị giả mạo Facebook
TP - Ca sỹ Thái Thùy Linh: “Nhiều lần mày mò trên mạng, tôi bỗng giật mình thấy quá nhiều Thái Thùy Linh hoặc tương tự như vậy. Nhấp chuột vào mới biết, đó là những kẻ giả mạo mình.

> WeChat: Âm mưu và trừng phạt
> Giới trẻ đang đạo văn nhưng... không hay biết

Bản thân tôi bất ngờ, song không quá lo sợ. Bởi, thông qua các hoạt động của mình, các bạn và những người luôn đồng hành với tôi đã dần rút khỏi thế giới ảo (qua mạng) để cùng nhau chia sẻ, hỗ trợ nhau bằng những việc làm thiết thực trên thực tế. Tuy nhiên, tôi cũng mong các cơ quan chức năng cần sớm đưa ra những biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn việc giả mạo này, để những người nghệ sỹ như chúng tôi được tôn trọng và yên tâm cống hiến”

Ca sỹ Tùng Dương: “Ngay từ khi mới lập nghiệp, tôi luôn ý thức việc phải tạo cho mình một cuộc sống “sạch”, không scandal. Do vậy, việc những kẻ xấu lợi dụng chúng tôi để trục lợi là điều không thể chấp nhận. Trước mắt, tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức trên 2 trang cá nhân của mình. Nếu việc giả mạo trên vẫn tái diễn, chắc chắn tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật”.

Ca sỹ Tùng Dương
Ca sỹ Tùng Dương.

Á hậu Đỗ Hoàng Anh: “Tôi chưa phát hiện những facebook giả mạo tên tuổi của mình. Nhưng, giả thiết có điều đó, điều đầu tiên, chắc chắn tôi sẽ rất tức giận và lo lắng vì thấy mình bị xúc phạm.

Người trong cuộc lên tiếng vì bị giả mạo Facebook ảnh 2

Vì thế, nếu không may là nạn nhân của trò giả mạo này, ngay lập tức tôi sẽ có đơn tố cáo trước cơ quan pháp luật để bảo vệ chính mình cũng như cộng đồng mạng”.

Bắc Hà
ghi

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG