Vụ tung loạt ảnh nóng nữ sinh: Nước mắt người mẹ

Vụ tung loạt ảnh nóng nữ sinh: Nước mắt người mẹ
"Tôi cảm thấy rất buồn và ân hận vì đã không quan tâm con đến nơi đến chốn, khiến con dại dột gặp tai họa như vậy" - đó là lời tâm sự của người mẹ nữ sinh bị bạn trai tung ảnh nóng.

Vụ tung loạt ảnh nóng nữ sinh: Nước mắt người mẹ

"Tôi cảm thấy rất buồn và ân hận vì đã không quan tâm con đến nơi đến chốn, khiến con dại dột gặp tai họa như vậy" - đó là lời tâm sự của người mẹ nữ sinh bị bạn trai tung ảnh nóng.

Những tin nhắn dọa nạt của người yêu cũ gửi cho nạn nhân
Những tin nhắn dọa nạt của người yêu cũ gửi cho nạn nhân.
 

Khi "tác giả" đưa những bức hình một nữ sinh viên sư phạm trong tư thế "mát mẻ" tràn lan trên mạng còn chưa được làm rõ, ngoài cô gái là nạn nhân còn có thêm cả bậc làm cha làm mẹ phải lao đao vì lối sống phóng túng của con cái.

Cô giáo tương lai lộ ảnh sex

Ngày 1/3, loạt ảnh nóng của một thiếu nữ đang là cô giáo thực tập tại một trường học ở Hà Tĩnh bị tung lên trang mạng xã hội. Có tới 7 bức ảnh chụp cảnh cô gái khỏa thân nằm trên giường với các tư thế khác nhau. Người đưa ảnh không ngại ngần giới thiệu lý lịch trích ngang của nhân vật nữ, từ tên họ, quê quán cho đến chuyện tình sử. Sau một tuần lan truyền trên internet, những bức ảnh đó mới bị gỡ xuống.

Theo thông tin tác giả “đính kèm” thì nhân vật trong ảnh là cô gái 21 tuổi, ngụ xã Xuân Mỹ (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh).

Ngay sau đó, cơ quan cảnh sát điều tra và Phòng an ninh văn hóa (Công an Hà Tĩnh) đã nhanh chóng vào cuộc xác minh sự việc. Tại cơ quan công an, nạn nhân cũng đã cung cấp rất nhiều bằng chứng như các tin nhắn dọa nạt, đoạn băng ghi âm những cuộc điện thoại giữa hai người trong thời gian qua.

Cô gái tâm sự “Em vô cùng đau khổ và xấu hổ, những ngày qua là những ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời em. Em rất thấy vô cùng có lỗi với bố mẹ, thầy cô, bạn bè và tất cả những người thương yêu mình, em đã làm họ thất vọng nặng nề, em không dám mở mạng hay đi ra ngoài gặp mọi người vì sợ bị đàm tiếu”.

Nỗi niềm người làm mẹ

Tìm về căn nhà của cô gái bị tung ảnh nóng và nghe người mẹ của nữ sinh trải lòng mới hiểu hết được tâm trạng rối bời và áp lực mà gia đình cô đã phải gánh chịu. Gia đình cô vốn là một gia đình gia giáo, bố mẹ đều là cán bộ nhà nước.

Người mẹ đang là một giáo viên, vì vậy chị cũng hướng con gái đi theo ngành sư phạm. Chỉ còn mấy tháng nữa là cô gái sẽ tốt nghiệp, không ngờ xì căng đan lại xảy ra ngay giữa kỳ thực tập trước khi ra trường, khiến cho ước mơ đứng trên bục giảng sẽ phải đối mặt với không ít sóng gió.

Mẹ nạn nhân không kìm được tiếng khóc. Chị vừa lau nước mắt, vừa nói: “Từ khi biết chuyện, gia đình tôi vô cùng đau đớn. “Con dại, cái mang”, tôi cảm thấy rất buồn và ân hận vì đã không quan tâm con đến nơi đến chốn, khiến con dại dột gặp tai họa như vậy. Tôi rất lo lắng cho tương lai của con gái mình vì cháu còn ít tuổi mà đã gặp cú sốc quá lớn, sợ cháu không vượt qua được việc này. Tôi chỉ cầu mong xã hội hãy mở lòng thông cảm cho con gái tôi, để cháu có thể làm lại cuộc đời sau vấp ngã”.

Theo lời kể, chị đang dạy ở trường thì nghe một người đồng nghiệp hốt hoảng báo tin. Tận mắt xem các thông tin trên mạng về con gái mình, người mẹ vẫn không dám tin là thật. Cho đến khi cô con gái điện thoại về trong tiếng khóc nức nở, chị mới ngỡ ngàng trước mọi việc. Ngay trong ngày đầu biết chuyện, cả hai vợ chồng đã đến nơi thực tập của con gái để trấn an tinh thần, sợ con nghĩ quẩn làm điều dại dột.

Chị tâm sự trước đó chưa hề nghe con nói có người yêu, lúc nào mẹ hỏi cũng được con trả lời “con đang lo học, ra trường mới yêu”. Cả gia đình cũng chưa từng nhìn thấy “mặt mũi” của cậu thanh niên kia. Vì vậy, vợ chồng đã rất bàng hoàng khi nhìn thấy các bức ảnh, và càng không thể tin là cô “con gái ngoan” đã yêu từ lâu mà cha mẹ không hề hay biết gì. Thời gian này cả nhà không dám đi ra ngoài gặp mọi người vì xấu hổ. Cửa nhà cũng luôn đóng kín mít để tránh sự đàm tiếu, dòm ngó của mọi người xung quanh.

Hàng xóm cho biết thêm, thấy gia đình họ “kín cổng cao tường” gần như “cảnh giác” với tất cả người ở gần hay ở xa, nên không một ai trong xóm dám đả động gì đến sự việc. Mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng một phần sự việc do lối sống phóng túng của cô gái, nhưng không ai “nỡ” nói ra điều ấy trước mặt cha mẹ cô gái.Với gia đình nghi phạm, cha mẹ đối tượng cũng không kém phần khổ sở.

Tại ngôi nhà nhỏ ở xã Sơn Hòa, phụ huynh của chàng trai cho biết những ngày qua đối với họ không dễ dàng gì, đi đến đâu cũng nghe người ta hỏi: “Có phải thằng con ông bà tung ảnh lên mạng không”.

Người mẹ của chàng trai đã mất do bệnh ung thư khi cậu bé mới hai tuổi, gia đình từ đó cũng khánh kiệt do đã dồn hết tiền của và việc điều trị bệnh. Hiện tại chàng trai đang sống với cha và người mẹ kế. Cả nhà chủ yếu dựa vào nghề nông, ngoài ra có một gian hàng nhỏ bán hàng xén ngoài chợ, thu nhập chỉ đủ sống qua ngày. Trong nhà chỉ có chàng trai đã học đến đại học, đứa em còn nhỏ. Chưa biết cậu ta có phải tác giả của vụ tung ảnh của người yêu cũ lên mạng hay không nhưng sự việc đã gây chấn động mạnh đối với người dân ở xóm miền núi này, nhất là khi có công an trên tỉnh về điều tra.

Khi được hỏi về việc liên quan đến cậu con trai cả, nét ngần ngại hiện rõ trên khuôn mặt khắc khổ của người cha. Ông rụt rè tâm sự: “Tôi nào có hiểu gì về internet. Đến tận hôm công an về hỏi tôi mới biết nó dùng máy tính đăng anh gì đó, và đến giờ cũng chỉ nghe nói như nào thì biết như thế”.

Nói rồi người đàn ông vội vã bỏ đi như muốn tránh phải chia sẻ thêm. Nhìn mái tóc bạc trắng, dáng đi lủi thủi ôm theo những giỏ hàng hóa dọn dẹp từ ngoài chợ về, không ai không thấy tội nghiệp. Được biết thời gian từ Tết Nguyên đán đến nay chàng trai có mặt ở nhà dân làng không biết cậu ta được nghỉ học hay có lý do nào khác.

Theo Pháp Luật & Đời Sống

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG