Tìm Kiếm Gương Mặt Đại Diện Thương Hiệu Mỹ Phẩm Mira

Tìm Kiếm Gương Mặt Đại Diện Thương Hiệu Mỹ Phẩm Mira
TPO - Ngày 14/3, tại TP.HCM, Công ty Mỹ phẩm Mira chính thức công bố cuộc thi “Miss Mira Beauty 2013 – Tự tin tỏa sáng”, nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho các thương hiệu mỹ phẩm Mira.

Người đoạt giải nhất của cuộc thi sẽ được chọn làm đại sứ cho các thương hiệu mỹ phẩm của công ty Mira đồng thời được trao tặng một Ipad trị giá 20 triệu đồng. Điều đặc biệt là cuộc thi có sự tham gia của Hoa Hậu Vũ Hoàng Yến với tư cách là Giám khảo của cuộc thi, và các diễn viên, hotgirl nổi tiếng khác như: Tú Vi, Bảo Trân, Miu Lê cũng sẽ đồng hành cùng với các thí sinh của cuộc thi. Thời gian diễn ra cuộc thi là từ ngày 11 tháng 3 đến ngày 28 tháng 4 năm 2013.

Cách thức tham gia cuộc thi khá đơn giản các bạn trẻ tuổi từ 16 trở lên yêu thích trang điểm và chụp hình chỉ cần truy cập và đăng ký thành viên ở website www.missmira.vn, sau đó đăng tải tấm hình của bạn lên website đó như vậy là bạn đã hoàn tất việc tham gia cuộc thi. Tiêu chí đánh giá của cuộc thi là dựa trên sự bầu chọn trực tiếp của khán giả trên website và do hội đồng ban giám khảo bình chọn.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG