Vô tư tiêu tiền của người yêu

Vô tư tiêu tiền của người yêu
TP - Q là bạn học của chị gái em, tính tình hiền lành, chỉn chu nên chị ấy ra sức tạo điều kiện để Q "cưa" được em. Chị ấy còn thuyết phục: "người đơn giản mà lấy làm chồng thì mới yên tâm được". Nhưng em không thể yêu được người như Q. Không lẽ những chàng sắc sảo, hấp dẫn lại chứa đầy hiểm họa hay sao? hoangvu…@

> Anh ấy hứa hứa mua nhà, ô tô...
> 'Tổng tấn công' tình cảm
> Cô ấy ghê gớm quá

Vô tư tiêu tiền của người yêu ảnh 1

(1) Yên tâm nhưng mà… chán và (2) Hấp dẫn nhưng mà… lo. Bạn phải lựa chọn giữa (1)&(2) thôi. Dĩ nhiên, vẫn có trường hợp (3): đáng chán nhưng vẫn đáng lo (ngày càng nhiều, ặc ặc!). Còn trường hợp (4): sắc sảo, hấp dẫn mà vô hại thì nói thật là đã được ghi vào sách đỏ rồi.

Tuy nhiên từ khóa ở đây lại là yêu hay không. Bạn “không thể yêu được” thì lăn tăn làm gì nhiều. Hãy cứ yêu hết lòng, rồi cuộc sống sẽ mở lối cho ta, bạn ạ.

Các bạn cùng phòng em đều vô tư tiêu tiền của người yêu, còn em thì chưa bao giờ làm như vậy. Khi biết điều này, họ bảo em ngốc, phải biết "tận thu" lúc tình cảm còn đang tốt đẹp, lỡ sau chia tay cũng không bị "lỗ vốn". Em có nên áp dụng "chính sách" này không? bird487…@

Vô tư tiêu tiền của người yêu ảnh 2

Trên quan điểm nam nữ bình đẳng thì tại sao lại không phải là nam nhân chẳng cần cố gắng lắm, mà chỉ cần kiếm nữ nhân thành đạt mà yêu nhỉ? Nhưng mà đó có phải là yêu không? à mà, nói chung là yêu (tiền) đó! Hé he, hé he!

Thôi thì cũng khó khuyên nhau trước (nhiều) tiền lắm, chỉ xin nhớ một câu thôi: Đồng tiền cũng là đồng bạc đấy!

Dạo này cô ấy có vẻ xa cách với tôi, không còn ríu rít gọi điện, nhắn tin mỗi buổi tối nữa. Tôi hỏi thì cô ấy cũng trả lời: "Em đang phải tập trung để suy nghĩ về tương lai". Suy nghĩ gì mà phải hờ hững với người yêu như thế? Hay là cái "tương lai" của cô ấy không dành chỗ cho tôi? Hoàng N (Bình Thuận)

Vô tư tiêu tiền của người yêu ảnh 3

Câu hỏi của anh cũng gần như là câu trả lời rồi. Anh thử tìm cách hâm nóng tình yêu lên đi, nếu vẫn không xong thì chắc là phải nghĩ đến một tương lai khác cho riêng mình! Sic.

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.