Sốt clip cô gái đồng tính tâm sự bằng ...tranh

Sốt clip cô gái đồng tính tâm sự bằng ...tranh
"Tôi đồng tính. Tôi đang nghĩ về… Tôi đang chờ đợi... Tôi đang yêu… một cô gái”, cô gái trẻ bộc bạch.

Sốt clip cô gái đồng tính tâm sự bằng ...tranh

> Bức thư cha gửi con trai đồng tính gây sốt
> Điều thầm kín của 9X xinh đẹp công khai giới tính thật

"Tôi đồng tính. Tôi đang nghĩ về… Tôi đang chờ đợi... Tôi đang yêu… một cô gái”, cô gái trẻ bộc bạch.

Sốt clip cô gái đồng tính tâm sự bằng ...tranh ảnh 1

Một nhóm sinh viên Khoa PR, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội) đã xây dựng đoạn clip bằng tranh vẽ có tựa đề “Hiểu về một người đồng tính”, nhằm mang đến cái nhìn tích cực, thấu hiểu những người thuộc thế giới thứ 3.

Clip được thực hiện trên nền nhạc ca khúc We are young, trong đó mỗi bức tranh với những nét vẽ nghộ nghĩnh là từng lời tâm sự của một cô cử nhân đại học. Cô có cuộc sống bình thường như bao bạn nữ khác cùng trang lứa. Bên cạnh thời gian học tập, cô gái trẻ thích vẽ, thêu thùa hay “nghiền” Internet với tài khoản ở rất nhiều trang mạng xã hội. Cô cũng đi làm thêm và hăng hái tham gia các hoạt động tình nguyện… Nhưng chỉ có điều khác biệt, đó là cô ấy là một người đồng tính.

Tâm sự của cô gái tiếp tục được thể hiện qua những bức tranh. “Tôi đang nhớ... Tôi đang mong... Tôi đang nghĩ về… Tôi đang chờ đợi... Tôi đang yêu… một cô gái”. Chính điều đó đã khiến "tôi có thể chờ hàng giờ khi cô ấy chọn quần áo", "tôi có thể an ủi và chia sẻ với cô ấy như một người bạn gái, và bảo vệ, che chở cô ấy như một bạn trai", "nụ hôn của tôi mềm mại và ngọt ngào hơn các chàng trai"...

Sốt clip cô gái đồng tính tâm sự bằng ...tranh ảnh 2

Đoạn cuối clip, cô bạn không mong mọi người thốt lên câu “Tôi đồng ý”, chỉ mong mọi người hiểu và cảm thông với người đồng tính.

Clip sau khi được đăng tải trên Youtube đã gây được sự quan tâm mạnh mẽ và nhận được nhiều ý kiến khác nhau của cư dân mạng.

Hầu hết những người xem xong những hình ảnh này đều đồng tình ủng hộ. Thành viên Hoàng Vũ Sơn bày tỏ: “Tuy không phải là một người thuộc "giới tính thứ 3" như các bạn nhưng tôi luôn ủng hộ và sẵn sàng đồng hành cùng các bạn”.

Thành viên Hùng Trần chia sẻ: “Mình chưa yêu bao giờ, nhưng mong bạn hãy sống như chính bản thân mình mong muốn. Hãy yêu, hãy sống bằng những gì bạn có, hãy nói lên những gì mình muốn nói. Chúc bạn luôn hạnh phúc”.

Cùng chung quan điểm, thành viên Thế Anh thì viết: “Hãy sống thực với con người hiện tại đi bạn. Tôi nghĩ những người như bạn có thể thay đổi được những suy nghĩ về tình yêu đối với một người khác giới”.

Tuy nhiên, số liệu clip đưa ra cứ 10 người thì có một người đồng tính cũng gây ra khá nhiều ý kiến tranh cãi. Nhiều bạn trẻ cho rằng đây là tỷ lệ không chính xác.

Theo Minh Khuê
Kiến thức

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG