Xé đề cương Sử, hotgirl Hà Thành nghĩ gì?

Xé đề cương Sử, hotgirl Hà Thành nghĩ gì?
Á khôi Duyên dáng Hà thành 2012, Nguyễn Quỳnh Anh chia sẻ hành động đó chỉ vì quá vui chứ không có ý gì khác.

Xé đề cương Sử, hotgirl Hà Thành nghĩ gì?

> 'Chúng ta đang có nền giáo dục bất thường'

> Học sinh xé đề cương môn Sử: Giáo viên trăn trở 

Á khôi Duyên dáng Hà thành 2012, Nguyễn Quỳnh Anh chia sẻ hành động đó chỉ vì quá vui chứ không có ý gì khác.

Á khôi Duyên dáng Hà Thành 2012, Nguyễn Quỳnh Anh
Á khôi Duyên dáng Hà Thành 2012, Nguyễn Quỳnh Anh.
 

Mặc dù cũng ở tâm trạng có phần “nhẹ nhõm” khi không phải thi tốt nghiệp môn Sử, nữ sinh lớp 12 THPT Yên Hòa, Nguyễn Quỳnh Anh cho rằng việc các bạn trường Nguyễn Hiền xé đề cương, giấy nháp tung ra sân trường là có phần hơi quá…

Trước việc các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Hiền xé giấy, đề cương và đồng loạt tung ra sân trường khi biết thông tin không thi tốt nghiệp môn Sử, nhiều ý kiến được đưa ra và Ban giám hiệu nhà trường phải lên tiếng đính chính.

Quỳnh Anh cũng đang tất bật chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới
Quỳnh Anh cũng đang tất bật chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới.
 

Cũng đang là một học sinh khối 12 nên phần nào “đồng cảm” với hành động của các bạn trường Nguyễn Hiền, Á khôi Duyên dáng Hà thành 2012, Nguyễn Quỳnh Anh chia sẻ hành động đó chỉ vì quá vui chứ không có ý gì khác.

Hãy cùng trò chuyện với Nguyễn Quỳnh Anh…

Vừa qua clip các bạn học sinh THPT Nguyễn Hiền xé đề cương, giấy nháp tung ra sân trường sau khi biết tin không phải thi tốt nghiệp môn Sử, em nghĩ sao về hành động của các bạn này?

Em thấy hành động các bạn như thế cũng hơi quá thật. Hành động đó có thể khiến cho những thầy cô dạy bộ môn Sử cảm thấy buồn. Tuy nhiên em nghĩ các bạn làm thế cũng chỉ vì quá vui chứ cũng không có ý thách thức giáo viên hay gì cả.

Lớp em mọi người biết tin 6 môn thi tốt nghiệp lúc nào? Phản ứng các bạn khối 12 trường em ra sao khi biết không thi môn sử?

Cô bạn này không thích thi tốt nghiệp môn Sử và Vật lý
Cô bạn này không thích thi tốt nghiệp môn Sử và Vật lý.
 

Khi đến trường, thông tin môn thi tốt nghiệp đã được lan truyền nhanh chóng ở khối 12. Nói chung các bạn trường em đều rất thích với 6 môn thi tốt nghiệp và mọi người tranh thủ đi "khoe" nhau trong giờ nghỉ giải lao (cười).

Trước khi công bố, em có lo thi tốt nghiệp sẽ có môn Sử không? Em có phải chuẩn bị trước đề cương các môn như các bạn trường Nguyễn Hiền không?

Trước khi công bố môn thi tốt nghiệp, em và nhiều bạn khác đều nơm nớp sợ rằng danh sách môn thi sẽ có hai môn Sử và Vật lý. Tất nhiên để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp và xa hơn là thi ĐH, bọn em đều đã chuẩn bị đề cương để ôn tập.

Xé đề cương Sử, hotgirl Hà Thành nghĩ gì? ảnh 4
Xé đề cương Sử, hotgirl Hà Thành nghĩ gì? ảnh 5
 

Cảm giác của cá nhân em thế nào khi biết không có môn Sử?

Em cảm thấy vui, cũng thấy nhẹ nhõm vì bớt được một môn phải học thuộc nhiều. Em nghĩ đây cũng là tâm trạng chung của rất nhiều bạn, đặc biệt là những bạn không thi ĐH khối C.

Trong 6 môn thi tốt nghiệp năm nay, em lo nhất môn nào? Thích nhất môn nào?

Bản thân em lo nhất môn Hóa. Còn môn em thích nhất môn tiếng Anh. Lý do bởi ai cũng lo nhất môn mình học kém nhất và thích môn mình học tốt nhất mà anh (cười).

Bên cạnh việc hoàn tất các môn trên lớp, kế hoạch ôn các môn thi tốt nghiệp của em và các bạn khối 12 trường Yên Hòa thế nào?

Xé đề cương Sử, hotgirl Hà Thành nghĩ gì? ảnh 6
 

Thực ra cũng không có gì quá đặc biệt, bọn em tập trung hơn vào việc làm kỹ đề cương các môn thi tốt nghiệp cũng như tăng cường làm, trao đổi các bài tập học thêm.

Trong giai đoạn này, khối 12 trường Yên Hòa có tổ chức chuỗi hoạt động chia tay như một số trường đang thực hiện không?

Do trường em luôn theo phương châm ưu tiên việc học nên trong thời gian này cũng chưa có hoạt động gì. Tuy nhiên để ghi dấu ấn mùa chia tay, tạm biệt thời học sinh, năm nào cũng vậy, trường em có hoạt động kỷ niệm chia tay khối 12 vào hôm bế giảng. Đó sẽ là cảm xúc khó quên với mỗi bạn học sinh trước khi chia xa mái trường mình từng gắn bó.

Cám ơn Quỳnh Anh và chúc em ôn thi thật tốt.

Theo Dân trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG