Tiết lộ 4 sự thật thú vị về... sự chung thủy

Tiết lộ 4 sự thật thú vị về... sự chung thủy
Trong tình yêu, khái niệm “chung thủy” chỉ mang tính tương đối và chúng ta thường nhầm lẫn khi nhắc tới điều này.

Tiết lộ 4 sự thật thú vị về... sự chung thủy

Trong tình yêu, khái niệm “chung thủy” chỉ mang tính tương đối và chúng ta thường nhầm lẫn khi nhắc tới điều này.

Để hiểu rõ hơn, mời bạn xem những sự thật thú vị sau đây…

Sự chung thủy luôn có giới hạn

Khi yêu, bạn tưởng như chẳng còn quan tâm đến bất kì người khác giới nào nữa, nhưng sự thật không phải. Bạn vẫn rung động khi nhìn một người khác giới có ngoại hình đẹp, cảm thấy thích khi có một ai quan tâm.

Nhưng vì những “quy tắc” và “định kiến” trong bạn không cho phép bạn làm điều gì sai trái. Chúng ta có thể chung thủy với một người trong một giai đoạn nào đó, nhưng nếu người này không trân trọng, sự chung thủy sẽ dành cho người khác.

Muốn yêu một cô gái, đừng tỏ ra quá chung thủy

Con gái luôn đặt tiêu chí “chung thủy” lên hàng đầu nhưng thực chất chàng nào càng chung thủy càng bị nàng ngó lơ. Sự chung thủy không có sức hấp dẫn nếu người đó không yêu bạn.

Nếu muốn người đó yêu bạn, đừng bộc lộ thái quá sự chung thủy của mình. Hãy cứ bí ẩn, mập mờ và nói theo kiểu “hãy để thời gian nói lên tất cả”. Đương nhiên bạn có quyền thể hiện tình yêu, nhưng bạn cũng nên có những mối quan tâm khác nữa. Điều này sẽ nâng giá trị của bạn hơn, giúp nàng yêu bạn nhanh hơn.

Tiết lộ 4 sự thật thú vị về... sự chung thủy ảnh 1
 

Người chung thủy nhất thường dễ rung động nhất

Bởi vì họ đã yêu một người quá lâu, dành trọn tình cảm quá lâu cho người đó, nên họ bị tổn thương sâu sắc, âm ỉ, lâu dài. Nếu có một người nào đó đến bên cạnh họ khi họ nản lòng nhất, đau khổ nhất, họ sẽ không thể chung thủy với mối tình đơn phương của mình nữa. Họ sẽ mở lòng cho một cơ hội khác - điều khiến họ xoa dịu vết thương.

Chung thủy - Mất thì muốn có, có lại không thích

Đó là sự mâu thuẫn của mỗi chúng ta. Khi một người nào đó đến bên bạn và yêu bạn vô điều kiện, bạn cảm thấy rất chán và bó buộc, và bạn mặc định: “Dù có đáp lại hay không thì người này vẫn yêu mình, tội tình gì phải bên cạnh người ấy?”.

Nhưng khi bạn biết trân trọng thì cũng là lúc người này không còn chung thủy với bạn nữa. Vì sao lại có nghịch lí này? Một người chung thủy cũng giống như viên pha lê. Có thể bạn thích viên đá đó, và không ai quan tâm đến nó, bạn quên mất sự có mặt của nó. Nhưng khi có người khác giành, bạn lại nổi đóa lên và tìm cách giành lại bằng được. Không giành được thì đau khổ, mà giành lại được rồi thì tiếp tục… thiếu trân trọng.

Theo Mực Tím

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.