Sinh viên xuất sắc nhận thưởng 5.000 USD

Sinh viên xuất sắc nhận thưởng 5.000 USD
TPO - Tối 26/9, Tập đoàn COTANA và Trường Đại học Xây dựng trao “Giải thưởng CSC” năm học 2012 - 2013 trị giá 5.000 USD cho sinh viên có kết quả học tập, nghiên cứu khoa học xuất sắc.
Nguyễn Thị Thủy, chủ nhân giải
Nguyễn Thị Thủy nhận giải thưởng CSC năm 2013 .

Nguyễn Thị Thủy, sinh viên lớp 55QĐ2 – Khoa Kinh tế & Quản lý Xây dựng, trường Đại học Xây Dựng Hà Nội, xuất sắc vượt qua 10 ứng viên nặng ký khác để trở thành chủ nhân của giải thưởng CSC.

Năm nay, với điểm trung bình học tập đạt 3,87, đạt Giải Nhì nghiên cứu khoa học năm 2012 – 2013, luôn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động sinh viên tình nguyện do khoa và trường tổ chức, Thủy trở thành người chiến thắng giải thưởng CSC 2013.

Theo quy định, khi kết thúc mỗi năm học, các khoa, viện của trường ĐH Xây dựng sẽ đề cử lên Hội đồng xét thưởng 1 sinh viên đang theo học năm thứ 2 đến năm thứ 4 có kết quả học tập và nghiên cứu xuất sắc nhất của khoa mình.

Hội đồng xét thưởng sẽ bỏ phiếu kín để chọn ra 1 bạn sinh viên xứng đáng nhận giải thưởng CSC trị giá 5000 USD. Bên cạnh đó, các ứng viên tham gia xét chọn giải thưởng CSC còn nhận được giấy chứng nhận là một trong 10 sinh viên xuất sắc nhất của ĐH Xây dựng trong năm học đó.

Giấy chứng nhận do Chủ tịch Quỹ CSC và Hiệu trưởng trường ĐH Xây dựng cấp. Cho đến nay, đây là giấy chứng nhận duy nhất do một Quỹ học bổng trao cho sinh viên ĐH Xây dựng.

Được biết, chủ nhân của giải thưởng CSC năm 2011, Lê Thái Hòa, cựu sinh viên lớp 52XD1, khoa Xây dựng, hiện du học tại Anh Quốc. Lê Thái Hòa sẽ nhận bằng thạc sỹ nghiên cứu khoa học, ngành quản lý dự án xây dựng của Queen's University Belfast ở Bắc Ireland vào tháng 12 tới, sau hơn một năm theo học tại đây.

Trong khi đó, chủ nhân của giải thưởng CSC năm 2012, Nguyễn Đức Phúc, sinh viên lớp 53CD4, khoa Xây dựng Cầu đường vừa tốt nghiệp thủ khoa ĐH Xây dựng và cũng là một trong 15 thủ khoa tiêu biểu của thủ đô năm học 2012 – 2013.

Đức Phúc đã trở thành giảng viên tại chính ngôi trường đã đào tạo ra mình vào tháng 8 vừa qua.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.