Phẫn nộ bức ảnh cô gái dí mặt tượng tiền nhân vào 'chỗ kín'

Phẫn nộ bức ảnh cô gái dí mặt tượng tiền nhân vào 'chỗ kín'
Bức ảnh 1 cô gái tạo dáng miệng cười tươi trong tư thế dí mặt tượng tiền nhân vào 'chỗ kín' được đăng trên Facebook khiến dân mạng phẫn nộ

Khoảng 19h ngày 31/12, Facebook có tên “Trang giải trí tổng hợp” đăng tải bức ảnh 1 cô gái khoảng hơn 20 tuổi, mặc váy ngắn, miệng cười rất tươi nhưng đứng tạo dáng phản cảm trên bức tượng một vị tiền nhân 1 tay cầm sách, 1 tay cầm ly trà. Chủ nhân của trang Facebook đã chú thích dòng chữ “Ngày cuối năm, gặp phải thứ chơi ngu lấy tiếng… Haizzz!”.

Bức ảnh phản cảm được đăng trên facebook bị ném
Bức ảnh phản cảm được đăng trên facebook bị ném "đá" dữ dội.

Sau khi bức ảnh trên được đăng tải, hàng trăm comemt đã vào bình luận thể hiện sự tức giận, phê phán dành cho cô gái. Sự tạo dáng vô văn hóa này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề đạo đức đang xuống cấp đến mức chạm đáy của một bộ phận không nhỏ trong xã hội.

Bức ảnh gây phẫn nộ cao độ cho người xem. Chủ nhân của nickname Ngoc Linh bình luận: “Sao lại có loại người ý thức không bằng con vật thế ở đời này nhỉ haiz…” bạn có nickname Thủy Lại bức xúc: “Không biết não chứa gì nữa… bó tay”.

Nickname Người Bí Ẩn thì bình luận mang tính nhân quả: “Rồi có ngày bàn thờ của bạn cũng sẽ có người làm lại”.

Còn bạn Chi Cong Vo lại nghĩ rộng hơn với bình luận: “Buon cho nen van hoa giao duc”.

Trước sự “tạo dáng” vô duyên trên của cô gái, một số bình luận vừa bức xúc nhưng vẫn chưa tin vào sự “táo bạo” của nhân vật chính nên còn tỏ vẻ hoài nghi về sự chân thật của bức ảnh. Tuy nhiên, nếu bức ảnh trên là có thật thì rất cần sự can thiệp của các cơ quan chức năng để ngăn chặn hành vi thiếu đạo đức, thiếu văn hóa và thể hiện sự xúc phạm lớn đến vị tiền nhân trong bức ảnh, và để làm gương cho người khác. Còn nếu bức ảnh chỉ là sự cắt dán thì cũng khó chấp nhận được sự “sáng tạo” mất tính nhân văn, vô văn hóa này.

Theo Dân trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.