Ấn tượng những Chuyến bay Thanh niên

Ấn tượng những Chuyến bay Thanh niên
TP - Một trong những dấu ấn của Đoàn TN Tổng Cty Hàng không Việt Nam là đã tổ chức được 7 Chuyến bay Thanh niên, tiếp tục phát triển tốt các Quầy thủ tục Thanh niên trong Tháng Thanh niên năm nay.

Đến với các dịch vụ của ngành Hàng không những ngày tháng Ba nhiều người thật ấn tượng bởi hình ảnh của Đoàn được tuyên truyền ở nhiều nơi.

5 giờ sáng tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) ngày 26/3, nhiều hành khách đứng chờ làm thủ tục lên máy bay có phần ngạc nhiên vì trên trang phục làm việc của 100% các bạn trẻ làm việc tại sân bay đều gắn huy hiệu Đoàn trang trọng.

Tại Quầy thủ tục Thanh niên, hai nhân viên trẻ, một nam một nữ niềm nở phục vụ khách trong và ngoài nước.

7 “Chuyến bay Thanh niên” được thực hiện thành công trong tháng Ba trên nhiều loại máy bay hiện đại. Yêu cầu đặt ra cho mỗi Chuyến bay Thanh niên là 100% phi công, tiếp viên và nhân viên hàng không trên chuyến bay đều ở độ tuổi đoàn viên. Ngoài yêu cầu đeo huy hiệu Đoàn, mỗi bạn trẻ còn làm việc và phục vụ hành khách với tinh thần cao nhất-tinh thần Tháng Thanh niên.

Tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất (TPHCM) không khí Tháng Thanh niên thật sôi nổi. Tinh thần làm việc đã được thể hiện qua thái độ, lòng nhiệt tình của mỗi cán bộ, nhân viên hàng không trẻ với hành khách.

Theo anh Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đoàn Tổng Cty Hàng không Việt Nam, Chuyến bay Thanh niên đã được thực hiện từ năm 2002 đến nay với tổng cộng lên đến hơn 50 chuyến thuộc nhiều đường bay khác nhau.

Trong thời gian tới, Đoàn TN Tổng Cty sẽ triển khai nhiều hơn những chuyến bay kiểu mẫu như vậy. Việc phát triển những Chuyến bay Thanh niên, những Quầy thủ tục Thanh niên là cách để tăng cường ý thức, vai trò xung kích của thanh niên trong nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, đưa các hoạt động của Đoàn gắn kết với nhiệm vụ chuyên môn.

MỚI - NÓNG
Đại diện Cục CSGT: Cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng
Đại diện Cục CSGT: Cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng
TPO - Chiều 17/5, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) tổ chức tọa đàm trao đổi về các dự án luật do Bộ Công an chủ trì soạn thảo để trình Quốc hội khóa XV. Tại cuộc tọa đàm, đại diện của Cục CSGT khẳng định, việc cấm tuyệt đối nồng độ cồn với tài xế là một việc làm có ý nghĩa và an toàn cho cộng đồng.