Đại học Hà Nội tổ chức Hội chợ việc làm 2011

Đại học Hà Nội tổ chức Hội chợ việc làm 2011
TPO - Câu lạc bộ SIFE HANU của sinh viên của ĐH Hà Nội vừa công bố Hội chợ việc làm 2011, chương trình được tổ chức vào từ 9h ngày 18-6 tại Hội trường ĐH Hà Nội sẽ là cơ hội tốt cho sinh viên tiếp xúc với doanh nghiệp, phát triển kỹ năng và tìm được công việc thích hợp cho mình.

Năm nay Hội chợ việc làm 2011 được tổ chức với sự tham gia của 11 doanh nghiệp và hơn 1.500 sinh viên thuộc khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại ngữ. Đến với Hội chợ việc làm 2011 của ĐH Hà Nội, sinh viên sẽ được: Hướng nghiệp thông qua các hội thảo và gian hàng tư vấn, Tiếp cận với những công việc bán và toàn thời gian hấp dấn, Rút thăm trúng thưởng nhiều phàn quà, học bổng toàn phần từ nhà tài trợ, Mở rộng kiến thức, giao lưu bạn bè.

Với sự tham gia của các doanh nghiệp lớn như Panasonic, Ngân hàng ANZ, Tập đoàn Tài chính Kiểm toán Grant Thornton, Tập đoàn Bảo hiểm Cathay Life, Trung tâm Tiếng Anh CNR.

Hội chợ việc làm 2011 của trường ĐH Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho sinh viên nhiều điều bổ ích!

Xuân Phú

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Độc lạ 'bến đèn pin' buôn bán hải sản sớm tinh mơ
Độc lạ 'bến đèn pin' buôn bán hải sản sớm tinh mơ
TPO - Khoảng 4h kém, khi mặt trời còn chưa lên, những chiếc thuyền thúng của ngư dân làng chài An Hải, Thôn Phước Đồng, xã An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên nhẹ nhàng vượt sóng vận chuyển cá, mực… từ ghe đưa vào bờ. Mỗi người đều đội trên đầu một chiếc đèn pin soi sáng để phân chia từng loại hải sản. Bến cá không quá đông đúc do người mua bán chủ yếu là các hộ dân sinh sống nơi đây và một số thương lái đến thu mua hải sản để phân phối lại cho các nhà hàng.