Chuyển động trẻ

Chuyển động trẻ
TP - 18.000 việc làm cho thanh niên “Đó là số chỉ tiêu tuyển dụng từ nay đến hết năm 2011 được 35 doanh nghiệp tham gia Ngày hội tư vấn nghề nghiệp, việc làm thanh niên do T.Ư Đoàn tổ chức tại Quan Hóa (Thanh Hóa) sáng nay (12-7)”, Bí thư T.Ư Đoàn Phan Văn Mãi cho biết.

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thanh Hóa cũng có mặt tại ngày hội để tư vấn cho thanh niên vay vốn làm kinh tế. Dự kiến trong buổi sáng nay có 800 ĐVTN tham gia. Hải Anh

- Tặng hơn 200 suất quà. Nhân ngày Thương binh liệt sĩ, Đoàn khối Doanh nghiệp thuộc tỉnh Hà Tĩnh vừa phối hợp với huyện Đoàn Thạch Hà và một số đơn vị tổ chức đợt tình nguyện sửa chữa, thay thế gần 3km đường dây điện hạ thế liên thôn tại xã Thạch Đỉnh với tổng trị giá trên 100 triệu đồng.

Thanh niên Hà Tĩnh sửa đường điện giúp dân
Thanh niên Hà Tĩnh sửa đường điện giúp dân.
 

Hơn 120 ĐVTN còn khám chữa bệnh cho hơn 200 thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, cựu thanh niên xung phong tại 2 xã Thạch Đỉnh và Thạch Bàn; tặng 230 suất quà cho 230 đối tượng chính sách.

- Tình nguyện về vùng sâu. Ngày 11-7, hơn 170 sinh viên tình nguyện ở Lâm Đồng ra quân về vùng sâu vùng xa trong chiến dịch Kỳ nghỉ hồng 2011. Các bạn trẻ sẽ ba cùng với đồng bào dân tộc thiểu số để sẻ chia những khó khăn và góp phần giải quyết những vấn đề bức xúc của cộng đồng: Xóa bỏ những tập tục lạc hậu; ứng dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật vào sản xuất và đời sống..

.Cùng ngày, hàng ngàn ĐVTN trong tỉnh tình nguyện ra quân tham gia các hoạt động khác của chiến dịch như xóa mù chữ, hiến máu nhân đạo, bảo vệ môi trường, hỗ trợ trẻ em
bất hạnh…

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
TPO - Khi đang đi trên đường để về nhà giữa nắng nóng 42 độ C, cụ ông 80 tuổi ở Hà Tĩnh bị ngất xỉu. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện, nhưng tử vong sau đó nghi do sốc nhiệt.