Kiến nghị tăng cường khen thưởng đột xuất

Kiến nghị tăng cường khen thưởng đột xuất
TP - Ngày 22-11, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng T.Ư Huỳnh Đảm, có buổi làm việc với T.Ư Đoàn, kiểm tra, giám sát công tác thi đua khen thưởng.

> Thúc đẩy thanh niên bằng khen thưởng

Dịp này, T.Ư Đoàn kiến nghị Hội đồng thi đua khen thưởng T.Ư chú trọng phát hiện khen thưởng các nhân tố điển hình là người trực tiếp tham gia lao động, sản xuất; tăng cường khen thưởng đột xuất những cá nhân xuất sắc trong học tập, lao động; sửa đổi Luật Thi đua khen thưởng, theo hướng đoàn thể chính trị, xã hội cấp tỉnh được tặng bằng khen.

Chủ tịch Huỳnh Đảm cho rằng: Phong trào thi đua do Đoàn Thanh niên phát động ngày càng rộng và mạnh, có tính thường xuyên, bám sát nhiệm vụ chính trị; hướng đến nhiều đối tượng thanh niên với hành động cụ thể, đa dạng, đạt kết quả thiết thực góp phần phát triển KT-XH.

“Công tác thi đua khen thưởng của T.Ư Đoàn ngày càng thực chất, việc có bộ tiêu chí thi đua riêng góp phần hạn chế tính hình thức trong xét chọn khen thưởng. Thời gian tới, cần phát triển phong trào thi đua ở thanh niên hơn nữa để làm nổi bật vai trò xung kích của tuổi trẻ trong xã hội”, đồng chí Huỳnh Đảm nhấn mạnh.

Tiếp thu những ý kiến của đoàn đại biểu Hội đồng thi đua khen thưởng T.Ư, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh khẳng định sẽ tiếp tục đổi mới để phát triển công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Trước đó, Bí thư T.Ư Đoàn Dương Văn An báo cáo công tác thi đua, khen thưởng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2011 với nhiều phong trào được tổ chức hiệu quả, tạo dấu ấn trong xã hội như 5 xung kích phát triển KT-XH, 4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp; phong trào cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới...

Việc thực hiện chính sách khen thưởng theo hệ thống Đon, khen thưởng trong cơ quan T.Ư Đoàn được tiến hành chặt chẽ, công khai, dân chủ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Ảnh minh họa: Internet
Tỉnh dậy sau đêm mặn nồng cùng người tình đại gia, gái trẻ ngơ ngác vì mình... 'mất' hết
TPO - Cái giá phải trả cho sự nông nổi, dại dột vì mong đổi đời bằng tiền trong túi người khác là quá đắt. Bây giờ thì dư luận cũng không khắt khe trong việc trinh tiết của người phụ nữ như trước nữa, nên cháu cứ yên tâm phấn đấu cho bản thân mình. Cháu sống tốt sẽ có người đàn ông xứng đáng đến với cháu.