Ngày hội văn hóa thể thao thanh niên

Ngày hội văn hóa thể thao thanh niên
TPO – Chào mừng 81 năm thành lập Đoàn (26-3-2012) và Tháng Thanh niên 2012, sáng 5-3, tại Bộ Tư lệnh Cảnh vệ (Bộ Công an), diễn ra lễ khai mạc ngày hội văn hóa thể thao lần thứ hai.
Thiếu tướng Vũ Xuân Sinh – Tư lệnh Cảnh vệ tặng cờ cho các đoàn tham gia ngày hội
Thiếu tướng Vũ Xuân Sinh – Tư lệnh Cảnh vệ tặng cờ cho các đoàn tham gia ngày hội.

Ngày hội có sự tham gia của các đoàn vận động viên đến từ BTL Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, BTL Cảnh vệ, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam và Đoàn Nghi lễ Quân đội. Tham dự có lãnh đạo các đơn vị, Ban Tuyên giáo T.Ư Đoàn, Đoàn Thanh niên Bộ Công an, cùng hàng nghìn ĐVTN.

Lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị tặng cờ, hoa động viên các đoàn
Lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị tặng cờ, hoa động viên các đoàn.

Thượng úy Nguyễn Phi Hùng – Bí thư Đoàn Thanh niên BTL Cảnh vệ cho biết, đây là hoạt động do Đoàn Thanh niên 4 đơn vị phối hợp tổ chức. Đồng thời, đây cũng là hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động cao điểm chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh vệ CAND ở tất cả các cấp bộ Đoàn của Đoàn Thanh niên BTL Cảnh vệ.

Trận thi đấu bóng chuyền giữa BTL Cảnh vệ và BTL Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh mở đầu cho chuỗi các hoạt động của ngày hội
Trận thi đấu bóng chuyền giữa BTL Cảnh vệ và BTL Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh mở đầu cho chuỗi các hoạt động của ngày hội .

Diễn ra từ ngày 5-3 đến 21-3, ngày hội văn hóa thể thao gồm 5 môn thi đấu là bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, kéo co, cầu lông và giao lưu khiêu vũ hiện đại được tổ chức tại nhiều địa điểm của 4 đơn vị. Đây cũng là dịp để ĐVTN các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện các kỹ năng hoạt động tập thể.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày khai mạc ngày hội văn hóa thể thao của tuổi trẻ các đơn vị.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.