Kết bạn

Kết bạn
TP - Chiến sĩ tên lửa thích nhảy hiphop

> Kết bạn

Mình là lính Phòng không - Không quân, quê Quảng Ninh, nhập ngũ tháng 2-2011, đang công tác tại Đoàn Tên lửa Trần Phú (Quân chủng Phòng Không - Không quân).

Mình rất yêu văn nghệ, thích nhạc rock, rap, hát hay và biết nhảy hiphop. Đặc biệt, mình có thể viết được 3 kiểu chữ khác nhau và viết rất đẹp.

Mong được làm quen với các bạn trên khắp mọi miền Tổ quốc, nhất là các bạn gái và chiến sỹ quê ở Quảng Ninh. Địa chỉ của mình: Đinh Tiến Hùng, Hòm thư: 3KC – 890, Hà Lầm, Hạ Long, Quảng Ninh.

Con gái đất chè yêu áo lính

Mình là con gái đất chè Phổ Yên - Thái Nguyên, sinh năm 1991, đang là học viên năm thứ 4 Học viện Kỹ thuật Quân sự. Tính tình cởi mở, vui vẻ, thích ca hát và giao lưu, kết bạn với các bạn trên mọi miền đất nước, đặc biệt là các bạn đang mặc áo lính có tình cảm chân thành. Hãy viết thư cho mình theo địa chỉ: Trần Thị Hường, lớp Tin học K45, Đại đội 145, Tiểu đoàn 1, Học viện Kỹ thuật Quân sự; email: huongtran1608@gmail.com

Lính thông tin chưa một lần yêu

Tôi sinh ra ở mảnh đất Quảng Xương, Thanh Hóa, năm nay 22 tuổi, cao 1,77m, nặng 75kg; Sở trường là đá bóng, rất yêu âm nhạc và chơi đàn ghita khá hay. Chưa yêu lần nào. Ngoài ra, tôi còn thích đi du lịch đó đây, tính tình vui vẻ, hòa đồng. Mong được kết bạn ở mọi miền Tổ quốc, nhất là các bạn nữ. Ai yêu lính thông tin, viết thư cho tôi nhé: Lê Văn Hưng, Hòm thư: 5NK - 3129 Anh Sơn, Nghệ An.

Tìm bến đỗ

Năm nay tôi 25 tuổi, đang sinh sống và công tác tại Bình Phước. Là con gái, nhưng tôi luôn khát khao được phục vụ và cống hiến trong quân đội. Tuy không thể trở thành nữ quân nhân, nhưng tôi luôn dành tình cảm thân thương nhất cho những chàng trai mặc áo lính. Ước mơ lớn nhất của tôi là được một lần đến thăm quần đảo Trường Sa, nơi những người lính đang ngày đêm canh giữ chủ quyền Tổ quốc. Mong được làm quen với các chiến sĩ có năm sinh từ 1980 đến 1987 trên mọi miền đất nước, với mong muốn trở thành hậu phương cho các anh yên tâm công tác. Đặc biệt là tôi mong tìm được một bến đỗ bình yên bên người lính chân thành nhất. Nơi mong thư: Nguyễn Thu Hà, Phòng nhân sự công ty TNHH TM DV Công nghệ mới, lô I6-2 KCN Minh Hưng - Hàn Quốc, huyện Chơn Thành - tỉnh Bình Phước.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG