Khai mạc Đại hội Hội sinh viên TP Hà Nội

Khai mạc Đại hội Hội sinh viên TP Hà Nội
TP - Hôm nay (3/11), 500 đại biểu đại diện hơn 360.000 hội viên ở 42 cơ sở trực thuộc dự khai mạc Đại hội Hội sinh viên thành phố Hà Nội, với chủ đề Tự hào truyền thống của Thủ đô văn hiến, anh hùng, sinh viên Hà Nội thi đua học tập rèn luyện, lập thân, lập nghiệp, xây dựng Thủ đô và đất nước giàu đẹp, văn minh.

> Làm sao để chạm được vào trái tim người trẻ
> 1.000 thí sinh dự thi “thủ lĩnh sinh viên”

Trước đó, ngày 2/11, 500 đại biểu đã đến dâng hương tại Khu di tích Phủ Chủ tịch, Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Bắc Sơn. Hội sinh viên thành phố cũng khai mạc góc ảnh triển lãm nhằm kể lại 5 năm hoạt động đã qua với nhiều phong trào, cuộc vận động để lại dấu ấn sâu sắc trong các hội viên cũng như xã hội gồm: Sinh viên 5 tốt; sinh viên xây dựng môi trường giáo dục thân thiện; sinh viên tình nguyện… Góc ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp với tuổi trẻ Thủ đô ghi lại những tình cảm sinh thời Đại tướng dành cho tuổi trẻ và hình ảnh thanh niên Thủ đô trong đám tang Đại tướng để lại nhiều xúc động.

Nhiệm kỳ 2008-2013, toàn thành phố có gần 26.000 sinh viên đạt giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học các cấp, 10.000 sinh viên tham gia các cuộc thi Olympic. Có 598 sinh viên thủ khoa xuất sắc được tuyên dương hay hơn 1.120 công trình thanh niên sinh viên đã được thực hiện…

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG