Tuần của bạn (25-7 đến 31-7)

Tuần của bạn (25-7 đến 31-7)
Thiên Bình sẽ phải đắn đo suy nghĩ để chọn món quà sinh nhật đặc biệt cho người thân, còn Song Ngư đừng nên ôm đồm quá nhiều việc, kẻo lại kiệt sức trong đống nhiệm vụ cần hoàn thành.

Tuần của bạn (25-7 đến 31-7)

> Tuần của bạn (18-7 đến 24-7)

Thiên Bình sẽ phải đắn đo suy nghĩ để chọn món quà sinh nhật đặc biệt cho người thân, còn Song Ngư đừng nên ôm đồm quá nhiều việc, kẻo lại kiệt sức trong đống nhiệm vụ cần hoàn thành.

Tuần của bạn (25-7 đến 31-7) ảnh 1

Dương Cưu (21-3 đến 19-4)

Trong tuần này, bạn sẽ cảm thấy mọi người rất yêu quý bạn. Những cảm giác vui vẻ thực sự có sức mạnh và ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn. Trong tâm trạng này, Dương Cưu muốn bắt đầu tạo dựng mối quan hệ với nhiều người và họ cũng muốn làm điều đó với bạn. Tuy nhiên, điều này có thể gây ra một vài vấn đề nhỏ, vì Dương Cưu có khả năng bị "quá tải" khi tham lam ôm đồm quá nhiều việc. Đó là điều bạn sẽ bộc lộ và cũng khiến mọi người cảm thấy rất vui. Mỗi ngày trong tuần này đều mang lại sự tốt lành cho bạn, nhưng thứ Sáu là ngày thuận lợi nhất. Ngoài ra, một người đặc biệt ảnh hưởng lớn đến bạn sẽ bất ngờ xuất hiện trong vài ngày tới.

Kim Ngưu (20-4 đến 20-5)

Kim Ngưu có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ với bạn bè và người quen trong tuần này. Tinh thần của bạn rõ ràng đang phấn chấn hơn so với trước đây. Điều này có thể khiến Kim Ngưu muốn tham gia một chuyến du lịch nhỏ. Trong vài ngày tới, bạn được gặp những người có nền tảng hoàn toàn khác với Kim Ngưu và tất cả thế giới sẽ theo đó rộng mở trước mắt bạn. Từ đó, bạn tạo dựng một mối quan hệ và tình bạn lâu dài với hai người trong số đó. Kim Ngưu sẽ hưởng lợi từ kinh nghiệm của mỗi người, vì bạn là người không có nhiều hiểu biết trong một số lĩnh vực. Nhìn tổng thể, tất cả yếu tố đều giúp bạn thành công trong tuần này.

Song Tử (21-5 đến 21-6)

Thay vì làm việc chăm chỉ, bạn sẽ dành nhiều thời gian vào việc mơ tưởng viển vông trong tuần này. Đầu của bạn đang bùng nổ với nhiều ý tưởng sáng tạo, và bạn có niềm tin vững chắc để hiện thực hóa các giấc mơ đó. Song Tử có xu hướng để cho bản thân bị lấn át bởi ước muốn và đam mê của người khác. Không có vấn đề gì quá nghiêm trọng với chuyện đó, nhưng bạn đừng bị lạm dụng quá nhiều vì nếu không, Song Tử sẽ phải hối tiếc trong thời gian tới. Nếu gặp phải một người nào đó lôi cuốn bạn trong tuần này, đó có thể là sự khởi đầu cho một mối quan hệ tốt đẹp về tinh thần. Nhiều cơ hội sẽ đến với bạn trong tuần này và hãy cố tận dụng chúng. Ngoài ra, Song Tử cũng nên để ý hơn một chút đường về nhà từ cơ quan hay những nơi làm việc khác trong tuần này.

Tuần của bạn (25-7 đến 31-7) ảnh 2

Cự Giải (22-6 đến 22-7)

Nếu quyết định ở nhà một mình tuần này, Cự Giải sẽ thấy hối tiếc và có thể bỏ lỡ một cơ hội giá trị vì điều này. Ở bên bạn bè và người thân sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui, trong đó có một người đặc biệt khiến con tim bạn rung động. Tình yêu có thể khiến cho bạn gặp một vài rắc rối nhỏ nhưng Cự Giải đừng lo lắng về điều đó, vì điều này sẽ nhanh chóng qua đi. Bên cạnh đó, bạn có thể được trao cơ hội để làm việc với nhiều người trong một dự án lớn và điều này là lợi thế cho bạn. Dự án giống như thế sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các mối quan hệ của bạn trong cuộc sống. Nói chung, đó là những người bạn không chỉ làm việc và sống chung cùng họ, mà còn phải cần sự ăn khớp hoàn hảo với nhau. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối đừng nên bắt đầu một mối quan hệ "đặc biệt" với bất kỳ người nào trong số họ, vì điều này có thể là sự kết thúc cho một tình bạn lâu dài.

Sư Tử (23-7 đến 22-8)

Trong vài ngày tới, bạn không phải lo lắng quá nhiều về chuyện kỷ luật và trách nhiệm. Sư Tử sẽ trải qua tuần này chỉ để mơ mộng và vẽ ra một viễn cảnh tươi đẹp trong tương lai. Cả 2 tính cách của Sư Tử sẽ cùng xuất hiện trong vài ngày tới. Bạn vừa siêng năng và hăng hái để hoàn thành nhiều công việc khác nhau, cùng lúc đó bạn vẫn dành thời gian cho những giấc mơ tươi đẹp. Bạn có thể đang không hạnh phúc về cuộc sống hàng ngày và có ham muốn mạnh mẽ tham gia một cuộc vui chơi. Ngoài ra, Sư Tử sẽ ngạc nhiên với mọi người xung quanh bạn trong tuần này, vì sự thay đổi đột ngột về tâm trạng của họ.

Xử Nữ (23-8 đến 22-9)

Đây là tuần lễ diễn ra bình thường và ảnh hưởng của mọi thứ lên bạn đều không đáng kể. Đêm thứ Tư có thể là thời gian khiến Xử Nữ bồn chồn hơn so với những đêm khác, vì có thể xảy ra một sự kiện đặc biệt ngày hôm đó. Trong nửa cuối tuần này sẽ có nhiều sự khác biệt xảy đến với bạn. Một vài sự kiện nhỏ xuất hiện nhưng sẽ không ảnh hưởng lớn đến Xử Nữ. Hãy suy nghĩ cẩn thận nếu bạn đang có ý định thay đổi cách sống hiện tại và vứt bỏ những chuyện quá khứ lại sau lưng. Ngoài ra, Xử Nữ cũng có nguy cơ gặp sai lầm trong công việc tuần này. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng quá nhiều về điều đó, vì thỉnh thoảng "thất bại là mẹ thành công".

Thiên Bình (23-9 đến 22-10)

Sắp đến ngày sinh nhật của một người bạn và Thiên Bình đang lo lắng không biết nên chọn món quà nào. Tại sao bạn không tìm kiếm trên mạng để chọn ra một món quà mới lạ hoặc cổ điển hơn, so với những món đồ bình thường khác? Theo cách này, bạn có thể làm cho sinh nhật của người đó ý nghĩa hơn và mang lại giá trị tinh thần lớn lao. Ngoài ra, Thiên Bình có thể tự thưởng cho mình một "ân huệ", bằng cách đi mua sắm trong siêu thị với "nửa kia". Nhờ đó, chuyện tình cảm của bạn cũng trở nên thuận lợi hơn.

Tuần của bạn (25-7 đến 31-7) ảnh 3

Bò Cạp (23-10 đến 21-11)

Bò Cạp đang cảm thấy tràn đầy tự tin trong cuộc sống. Bạn có thể trải qua một buổi tối ngoài trời với hai người bạn và điều đó khiến Bò Cạp cảm thấy rất thoải mái. Không những thế, Bò Cạp thậm chí sẽ gặp một tình yêu mới và cuộc gặp này dẫn tới một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài trong tương lai. Về chuyện tiền bạc, bạn nên tính toán kỹ lưỡng trong tuần này, vì một chi phí bất ngờ sẽ phát sinh trong vài tuần tới. Bạn nghĩ đến việc bỏ qua những tấm vé xem ca nhạc để tiết kiệm chi tiêu. Điều này không quá khó khăn vì bạn có thể xem những chương trình đó vào lúc khác. Ngày tốt nhất cho chuyện tình yêu là vào thứ Bảy.

Nhân Mã (22-11 đến 21-12)

Nhân Mã đừng để bất kỳ điều gì đe dọa bạn trong tuần này. Hãy giữ vững lập trường của mình và chiến đấu hết mình với sự tự tin, vì không phải lúc nào ý kiến của người khác cũng đúng, trong khi họ cứ khăng khăng là mình không sai. Vì thế, Nhân Mã hãy cho họ thấy khả năng và sức mạnh của bạn. Mọi thứ sẽ diễn ra trôi chảy trong tuần này và điều đó giúp bạn hoàn thành nhiều việc hơn bình thường. Sau khi nhìn lại kết quả làm được, bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng và vui vẻ. Ngoài ra, bạn có thể gặp lại một người quen cũ và dành khá nhiều thời gian cho người đó.

Ma Kết (22-12 đến 19-1)

Phong cách tự do của Ma Kết sẽ tạo ra vài vấn đề nhỏ trong tuần này, nhưng bạn không phải hứng chịu một thất bại thảm hại. Hãy cảm ơn người thân và bạn bè vì điều đó, bởi họ chính là những người giúp bạn vượt qua khó khăn lúc nguy cấp. Từ đó, Ma Kết đặc biệt thấu hiểu bạn bè và người thân, đồng thời đánh giá họ cao hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn hãy vui mừng khi không phải thực hiện bất kỳ quyết định quan trọng nào trong tuần này, vì đây không phải là thời điểm phù hợp. Ma Kết nên kiên nhẫn và đừng để cho sự tự do, phóng khoáng của bạn làm hại mình.

Bảo Bình (20-1 đến 18-2)

Không có lý do gì để Bảo Bình có thể bào chữa nếu bạn thiếu tập trung trong tuần này. Đây là thời điểm bạn cần dành nhiều tâm trí trong công việc và cuộc sống. Bạn sẽ có niềm vui trong tuần này, mặc dù phải đối mặt với không ít chuyện buồn. Bảo Bình sẽ gặp một người bạn mới và lúc đầu cảm thấy khá hứng thú. Tuy vậy, bạn lại trở nên chán nản nhanh chóng sau đó. Nếu thực sự muốn xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc, bạn nên dành nhiều thời gian hơn và đầu tư cho nó kỹ lưỡng hơn. Từ đó, bạn sẽ nhận ra rằng việc xây dựng một mối quan hệ lâu dài là nằm trong khả năng.

Song Ngư (19-2 đến 20-3)

Hãy cho thế giới thấy khả năng thực sự của bạn. Vào thời điểm này, Song Ngư đủ mạnh mẽ để thực hiện điều đó. Bạn không còn là người có thể để cho ai đó dễ dàng dồn vào góc và quát tháo. Với quyền hạn và khả năng hiện tại, bạn biết cách để loại bỏ điều đó. Tuần này và vài tuần tiếp theo, nhiều vấn đề quan trọng sẽ được giải quyết và điều đó làm tăng sự tự tin cho bạn. Ngoài ra, Song Ngư nên có cái nhìn tổng quát để đánh giá khối lượng và tình hình công việc. Điều này là cần thiết để ngăn bạn khỏi "chết đuối" trong đống nhiệm vụ cần phải hoàn thành.

Theo Bình An
Bưu Điện Việt Nam

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG