Thứ sáu của bạn (29-7)

Thứ sáu của bạn (29-7)
Hôm nay, Song Ngư sẽ có những giờ phút rất riêng tư, còn Kim Ngưu sẽ phải tự giải quyết công việc của mình thôi.

Thứ sáu của bạn (29-7)

> Thứ năm của bạn (28-7)

Hôm nay, Song Ngư sẽ có những giờ phút rất riêng tư, còn Kim Ngưu sẽ phải tự giải quyết công việc của mình thôi.

Thứ sáu của bạn (29-7) ảnh 1

Dương Cưu (21-3 đến 19-4)

Một người thân vô ý làm đống tài liệu của bạn mỗi nơi một tờ. Bạn sẽ nổi giận và vô cùng bực tức. Tuy nhiên, thay vì la mắng, bạn hãy nhờ những người thân của mình giúp đỡ. Người có lỗi sẽ tự nhận lỗi về mình và Dương Cưu sẽ vẫn giữ được mối quan hệ như cũ.

Kim Ngưu (20-4 đến 20-5)

Sẽ chẳng ai là người có thể thay thế bạn giải quyết công việc của chính bạn trong ngày. Còn chờ đợi gì nữa, Kim Ngưu hãy bắt tay làm việc ngay từ thời điểm bắt đầu một ngày mới nhé. Hơi vất vả một chút nhưng kết quả thì thật tuyệt.

Song Tử (21-5 đến 21-6)

Hãy lắng nghe những gì trái tim bạn mách bảo, bạn sẽ hành động rất nhẹ nhàng mà không hề phải lăn tăn nhiều điều. Lý trí nhường chỗ cho trái tim một chút cũng không sao, bạn sẽ thấy cuộc sống thật thi vị.

Cự Giải (22-6 đến 22-7)

Đừng dại gì mà vội vàng hứa hôm nay nhé, sẽ có những điều bất ngờ ngoài tầm kiểm soát của bạn và bạn nghiễm nhiên sẽ trở thành người “hứa thật nhiều, thất hứa thì cũng thật nhiều” nếu có cam kết gì đó. Cự Giải thứ sáu này sẽ có những lúc bị tổn thương vì lời nói hay hành động vô tình của người khác.

Sư Tử (23-7 đến 22-8)

Bạn muốn bùng nổ, muốn thể hiện cảm xúc mãnh liệt của mình nhưng còn ngại đám đông, ngại cái nhìn như vật thể lạ từ những người xung quanh mình. Thể hiện đi Sư Tử nhé, như vậy mới là bạn đấy.

Xử Nữ (23-8 đến 22-9)

Có những tình huống thật khó giải quyết khiến Xử Nữ dở khóc dở cười hôm nay. Cách tốt nhất là bạn nên đứng dậy và thay đổi không khí, bạn sẽ tìm ra cách giải quyết hợp lý mà không hề cảm thấy bế tắc.

Thiên Bình (23-9 đến 22-10)

Thông tin bổ ích đến và cơ hội kiếm tiền cũng sẽ gõ cửa bạn. Tuy vậy, chiến thắng chỉ dành cho những người năng động, nhanh nhạy nắm bắt thông tin. Bạn hãy là người chiến thắng nhé.

Bò Cạp (23-10 đến 21-11)

Có những câu hỏi cứ quay tròn trong đầu bạn. Bò Cạp sẽ suy nghĩ triền miên tìm lời giải đáp. Cách tốt nhất giờ là nghỉ ngơi. Nếu bạn cần tìm một đồ vật nào đó mà tìm mãi không thấy thì hãy nhờ người thân, họ sẽ giúp bạn đấy.

Nhân Mã (22-11 đến 21-12)

Thứ sáu của bạn (29-7) ảnh 2

Bạn dự định sẽ mua nhiều đồ gia dụng cho ngôi nhà của mình để cho người bạn yêu quý vui. Tuy nhiên, túi tiền của bạn lại chỉ có hạn. Phải chờ thôi Nhân Mã nhé, bạn sẽ thực hiện được mong muốn của mình.

Ma Kết (22-12 đến 19-1)

Đừng ngại đưa ra yêu cầu được giúp đỡ. Một số người thân đang sẵn sàng, chỉ chờ bạn ngỏ lời thôi. Sự cởi mở sẽ giúp mối dây liên kết giữa bạn và những người xung quanh thêm khăng khít đấy.

Bảo Bình (20-1 đến 18-2)

Sáng nay, bạn sẽ dậy sớm hơn mọi ngày để bắt đầu công việc của mình. Bảo Bình muốn hoàn thành thật tốt những gì mà đồng nghiệp, bạn bè mong đợi. Cố gắng nhé, thành công chỉ là ở vấn đề thời gian thôi.

Song Ngư (19-2 đến 20-3)

Bạn sẽ có những giờ phút riêng tư, ngoài bố mẹ hay những thành viên nhí trong gia đình. Song Ngư cảm nhận được những giờ phút quý giá đó nhưng cũng thấy gia đình mình quan trọng như thế nào đối với cuộc sống hiện tại.

Theo Đỗ Quyên
Bưu Điện Việt Nam

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG