Hồ sơ của Võ Minh Tuyền ấn tượng nhất tuần 3

Hồ sơ của Võ Minh Tuyền ấn tượng nhất tuần 3
TPO - Tuần thứ 3 (3-9/10), Ban tổ chức đã chọn ra 5 hồ sơ, trong đó hồ sơ của 2 ứng viên Võ Minh Tuyền, Nguyễn Thị Thanh Nhàn được lựa chọn để tìm ra ra hồ sơ ấn tượng nhất tuần 3.

> Xem thông tin cuộc thi
> Hướng dẫn tham dự cuộc thi Thành công và hơn thế nữa
> Hồ sơ của Tăng Nguyễn Mỹ Anh nổi bật nhất tuần 1
> Hồ sơ của Trịnh Văn Nghĩa nổi bật nhất tuần 2

Hồ sơ của Võ Minh Tuyền ấn tượng nhất tuần 3 ảnh 1
Đã có 123 hồ sơ tham dự tuần thứ 03 của cuộc thi Thành công và hơn thế nữa..

Chung cuộc, hồ sơ của bạn Võ Minh Tuyền ứng tuyển cho vị trí Chuyên viên kinh doanh/ đối ngoại/ phát triển thị trường, với mảng ngành nghề mong muốn: Kinh doanh, Quảng cáo/ tiếp thị/ đối ngoại. Hồ sơ của bạn Nguyễn Thị Thanh Nhàn ứng tuyển cho vị trí Chuyên viên tuyển dụng nhân sự với mảng ngành nghề: Hành chính – Nhân Sự.

Kết quả chung cuộc, hồ sơ của bạn Võ Minh Tuyền đã được chọn làm hồ sơ ấn tượng nhất tuần 3, với sự phân tích, đánh giá của các chuyên gia nhân sự như sau:

Anh Lê Anh Tú - Trưởng phòng Nhân sự Ngân Hàng Western Bank đánh giá: “Cả 2 hồ sơ đều trình bày rất tốt, rõ ràng và câu văn dễ hiểu, khả năng sử dụng tiếng Anh rất tốt. Tuy nhiên hồ sơ của bạn Tuyền thể hiện rõ hơn chi tiết quá trình làm việc cùng học vấn của mình. Điều các nhà tuyển dụng đặc biệt quan tâm đó là các ứng viên thể hiện được thành tích trong công việc và bạn Tuyền đã nêu bật được điều này trong hồ sơ, tôi đánh giá cao hồ sơ của bạn.”

Chị Tạ Thị Thủy – Trưởng phòng Nhân sự Công ty Cổ Phần Việt Thái Quốc Tế nhận xét: “Bạn Minh Tuyền có kiến thức tốt, có đam mê về công việc theo đuổi và mục tiêu rõ ràng, hồ sơ khá đầy đủ thông tin các nội dung, tuy nhiên hồ sơ hơi thiếu thông tin ở công việc hiện tại và thể hiện chút ít bế tắc của ứng viên. Điểm hạn chế ở hồ sơ của bạn Tuyền đó là hơi thiếu sức hút, do thông tin cung cấp nhiều phần hơi dài và 1 số phần bị hẫng.”

Ngoài ra sau khi xem các hồ sơ dự thi từ trước đến nay, anh Phùng Đức Việt, trưởng phòng Tuyển dụng & Đào tạo Tập đoàn Công Nghệ CMC cũng có chia sẻ thêm: “Hồ sơ ấn tượng cần phải mô tả rõ ràng hơn các công việc đã làm, các thành công trong quá khứ. Đặc biệt, không nên liệt kê nơi mình làm việc trong thời gian quá ngắn: Nhà tuyển dụng muốn tuyển được người, nhưng lại không thích ứng viên nhảy việc “nhiều, ngắn”, thay vào đó, người làm hồ sơ nên nhấn mạnh vào các thành tích mà mình đã đạt được thì sẽ rất ấn tượng.”

Vì lý do bảo mật thông tin cá nhân chúng tôi tạm thời không chỉ ra cụ thể hồ sơ của bạn Võ Minh Tuyền là hồ sơ nào trong số các hồ sơ ấn tượng của tuần 3 đã được đưa lên webiste của cuộc thi.

Ban tổ chức một lần nữa xin chúc mừng bạn Võ Minh Tuyền đã đạt giải hồ sơ nổi bật nhất tuần 3 và mong rằng những nhận xét trên đây của các nhà tuyển dụng sẽ giúp các ứng viên có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc trình bày hồ sơ xin việc.

Như vậy, sau 3 tuần khởi động, cuộc thi đã tìm ra được 6 thí sinh cho vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12-11-2011. Vẫn còn 3 tuần tiếp theo cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đang đợi các ứng viên.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.