Cameron Diaz 'chứa' nhiều virus nhất trên Internet

Cameron Diaz 'chứa' nhiều virus nhất trên Internet
TPO - Diễn viên Cameron Diaz, 37 tuổi, nữ diễn viên xinh đẹp của bộ phim “bom tấn” Knight and Day, đang là nhân vật nổi tiếng, bị các hacker lợi dụng nhiều nhất để truyền virus, phần mềm độc hại, trên mạng Internet – theo hãng bảo mật McAfee.

McAfee khẳng định, cứ 10 website kết quả tìm kiếm từ khóa "Cameron Diaz", thì có một website chứa phần mềm độc hại, sẽ tấn công vào máy tính người sử dụng và ăn cắp dữ liệu.

Ngôi sao điện ảnh Julia Roberts đứng ở vị trí thứ hai. Trong khi đó, ngôi sao nguy hiểm nhất trên Internet của năm 2009, Jessica Biel xuống vị trí thứ ba. 

Siêu mẫu Gisele Bundchen đứng ở vị trí thứ tư, xếp sau là nam tài tử Brad Pitt, thứ năm - một trong hai nam tài tử duy nhất trong top 10 ngôi sao “nguy hiểm” nhất trên mạng Internet.

Sáu ngôi sao còn lại trong danh sách top 10 do McAfee công bố, gồm Adriana Lima ở vị trí thứ sáu, đồng vị trí bảy thuộc về Jennifer Love-Hewitt, Nicole Kidman; Tom Cruise xếp hạng tám; Heidi Klum và Penelope Cruz cùng đứng thứ chín; Thứ mười là Anna Paquin.

Dave Marcus, giám đốc nghiên cứu an ninh mạng của McAfee Lab, cho biết, các hacker sẽ dùng những ngôi sao nổi tiếng để “nhử” người dùng click vào nội dung có chứa virus, những chương trình độc hại, nhằm lấy cắp mật khẩu và những thông tin cá nhân khác.

Huy Nghĩa
Theo Reuters

MỚI - NÓNG