Vertu xa xỉ phong cách 'ngựa chiến' Ferrari

Vertu xa xỉ phong cách 'ngựa chiến' Ferrari
TPO - Không phải lần đầu Ferrari bắt tay với một nhà sản xuất điện thoại để sáng tạo ra phiên bản đặc biệt, thế nhưng với Vertu thì lại hoàn toàn khác. Và, thành quả mới nhất của mối “lương duyên” này là Vertu Ascent Ferrari GT.

Thương hiệu điện thoại hạng sang đến từ Anh Quốc khẳng định Ascent Ferrari GT là phiên bản sản xuất số lượng giới hạn, sẽ được tung ra thị trường từ giữa năm 2011.

Tất nhiên, siêu phẩm Vertu mới được lấy cảm hứng thiết kế từ những siêu xe hiệu Ferrari, được làm từ vật liệu titan phủ lớp sơn đen PVD mờ.

Khách hàng có thể tùy chọn chi tiết da trang trí, được khâu thủ công có đồng màu đen hoặc đỏ cho Ascent Ferrari GT. Sườn bên của siêu dế này gợi nhớ tới bộ phận lưới động cơ của siêu xe Ferrari.

Ngoài vật liệu titan cao cấp, Vertu còn trưng dụng thép không gỉ và gốm để sáng tạo ra bộ phận nắp pin độc đáo có gắn biểu tượng “Chú ngựa tung vó” quen thuộc của hãng xe Ý.

Vertu xa xỉ phong cách 'ngựa chiến' Ferrari ảnh 1

Không chỉ ấn tượng về hình thức, Ascent Ferrari GT cũng sở hữu những thông số kỹ thuật không hề kém cỏi, như màn hình QVGA 2 inch hiển thị 16 triệu màu, được bảo vệ bởi một lớp kính Sapphire Crystal, camera sau 5 megapixel hỗ trợ lấy nét tự động, đèn LED Flash.

Đồng thời, Ascent Ferrari GT còn hỗ trợ 3G với HSDPA và định vị vệ tinh A-GPS, bản đồ dẫn đường, Bluetooth, bộ nhớ trong 32GB, có thể lưu 2.000 số trong danh bạ, 2.000 note trong lịch và 1.000 tin nhắn SMS.

Vertu xa xỉ phong cách 'ngựa chiến' Ferrari ảnh 2

Vertu còn tặng mỗi khách hàng mua Ascent Ferrari GT một tai nghe Bluetooth, cũng có thiết kế đồng bộ với phong cách siêu xe ý.

Gia Bảo
Theo GSM Arena

Theo Dịch
MỚI - NÓNG