iPhone 4 trắng tái xuất, iPhone 5 sắp ra lò

iPhone 4 trắng tái xuất, iPhone 5 sắp ra lò
TPO - Apple vài lần khiến tín đồ iPhone phải hụt hẫng, khi trì hoãn thời điểm bán iPhone 4 phiên bản màu trắng, rồi lặng lẽ gỡ nó ra khỏi danh sách lộ trình sản phẩm. Thế nhưng, iPhone 4 trắng mới đây "nóng" trở lại khi có mặt trong kho sản phẩm của nhà mạng Vodafone Đức.
iPhone 4 trắng
iPhone 4 trắng .

Dường như những khúc mắc trong quá trình sản xuất iPhone 4 trắng đã được Apple và Foxconn đồng giải quyết. Theo danh sách trên kho hàng của Vodafone Đức, iPhone 4 trắng sẽ có hai tùy chọn, bản 16GB hoặc 32GB.

Hình ảnh xuất hiện trên trang công nghệ Engadget cho thấy, đó là danh sách sản phẩm nhập kho của nhà mạng Vodafone, trong đó bao gồm cả iPhone 4s weiß (trắng) 16GB và 32GB.

Tuy nhiên, về phía Vodafone Đức, nhà mạng này vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc hãng sẽ phân phối iPhone 4 trắng.

Không chỉ tạo cơn sốt với iPhone 4 trắng, những chi tiết mới về iPhone thế hệ tiếp theo (iPhone 5) cũng đang gây nhiều sự chú ý.

Về nâng cấp phần cứng, iPhone 5 sẽ được trang bị bộ xử lý Apple A5, thay vì A4 như trên phiên bản iPhone 4, hứa hẹn cho khả năng đồ họa vượt trội, mang lại trải nghiệm thú vị khi chơi game hoặc phát video.

Trong khi đó, chip đồ họa trên iPhone thế hệ tiếp theo sẽ là PowerVR SGX543 lõi kép, đi kèm hệ điều hành iOS phiên bản 4.3 mới nhất.

Ngoài ra, về thiết kế, iPhone 5 cũng như iPad 2, sẽ lược bỏ nút Home tròn truyền thống của Apple. Thay vào đó, iPhone 5 sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm mới, không hạn chế số lượng điểm chạm, vì thế người sử dụng dễ dàng thao tác trên màn hình mà không cần bất kỳ phím cứng nào.

Gia Bảo
Theo GSM

Theo Dịch
MỚI - NÓNG