Cận cảnh HTC lõi kép 'cơ bắp'

Cận cảnh HTC lõi kép 'cơ bắp'
TPO - Chiếc smartphone Pyramid bí ẩn của HTC cuối cùng cũng lộ diện trong cuộc họp báo của hãng tại London, Anh mới đây với tên chính thức Sensation. HTC Sensation được xem là phiên bản EVO 3D nhưng không có màn hình hiển thị 3D mà thôi.

> HTC Tube – Máy tính bảng trong mơ 

Ưu điểm nổi bật nhất của HTC Sensation chính là bộ xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz và camera có khả năng quay video Full HD 1080p cùng giao diện HTC Sense UI hoàn toàn mới.

Khuyết đi màn hình hiển thị nội dung 3D, bù lại HTC Sensation lại có thiết kế mượt mà hơn mong đợi. Máy sử dụng bộ xử lý Snapdragon tương tự trên EVO 3D, bộ nhớ RAM 768MB, đồ họa Adreno 220.

HTC Sensation không thua kém bất kỳ “anh em” nào nhà HTC vốn sở hữu màn hình cảm ứng cỡ lớn. Màn hình 4.3inch tỷ lệ 16:9 sử dụng công nghệ Super LCD, độ phân giải qHD 540 x 960 pixel sẽ xuất hiện trên Sensation. Ngoài ra, camera của "tân binh" này đã được cải thiện đáng kể.

Cận cảnh HTC lõi kép 'cơ bắp' ảnh 1

Thay vì camera 5megapixel có thể quay phim 3D, camera trên Sensation có độ phân giải 8megapixel với đèn LED Flash kép, quay video 1080p và chế độ chụp tức thì (zero shot-to-shot).

Máy chạy trên nền tảng Android Gingerbread, RAM 768MB, tương tự Desire S và Incredible S. HTC đồng thời chứng kiến sự đổi mới của giao diện HTC Sense UI.

Cận cảnh HTC lõi kép 'cơ bắp' ảnh 2

HTC Sense phiên bản mới cải thiện khả năng khóa màn hình chủ động, ứng dụng email, hiệu ứng thời tiết thực tế và dịch vụ HTC Watch giúp khách hàng dễ dàng thuê phim trực tuyến thông qua các hãng hợp tác như Sony, Warner Bros, Disney, Fox và MGM.

Cận cảnh HTC lõi kép 'cơ bắp' ảnh 3

Máy sử dụng bộ nhớ trong 4GB, kèm theo thẻ nhớ ngoài microSD 8GB. HTC Sensation sẽ có mặt trên thị trường từ tháng năm tới, giá bán dự kiến vào khoảng 200 USD kèm hợp đồng của nhà mạng Vodafone châu Âu.

Cận cảnh HTC lõi kép 'cơ bắp' ảnh 4

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG