Cận cảnh 'siêu phẩm' 3D LG Optimus Cube

Cận cảnh 'siêu phẩm' 3D LG Optimus Cube
TPO -Sau khi trình làng loạt ba smartphone mới dòng L-Series, thương hiệu Hàn Quốc tiếp tục tiết lộ thêm sản phẩm tại Hội nghị Di động toàn cầu (MWC) 2012, sắp diễn ra tại Tây Ban Nha - 'siêu phẩm' 3D LG Optimus Cube.

Đây là “người kế nhiệm” của Optimus 3D, với tên gọi Optimus 3D Cube. Chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới cho phép hiệu chỉnh hình ảnh và video ngay trên máy.

Ngay từ thiết kế, Optimus 3D Cube có sự lôt xác so với thế hệ Optimus 3D được ra mắt năm ngoái. “Tân binh” này mỏng hơn với độ mỏng 9,6mm so với con số 10,9mm của Optimus 3D. Máy còn sở hữu pin lớn hơn, và được trang bị vi xử lí 1,2GHz lõi kép và bộ nhớ trong 16GB, thay vì 8GB trước đó. Đồng thời, Optimus 3D Cube tích hợp tính năng NFC.

Đặc biệt, Optimus 3D Cube không chỉ có khả năng hiển thị hình ảnh và video 3D mà đây là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới cho phép biên tập và chỉnh sửa hình ảnh, phim 3D trực tiếp trên thiết bị.

Ngoài những yếu tố kể trên, Optimus 3D Cube thừa hưởng hầu hết cấu hình nổi trội của “đàn anh”, gồm màn hình 3D không cần kính rộng 4,3inch. Hai máy ảnh phía sau có độ phân giải 5 megapixel mỗi camera, để quay video 3D 1080p.

Theo kế hoạch, LG sẽ bán ra chiếc Optimus 3D Cube vào tháng sau với hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread cài sẵn, sẽ được nâng cấp lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich trong thời gian sắp tới.

Hiện tại, LG mới chỉ có kế hoạch phân phối Optimus 3D Cube qua nhà mạng SK Telecom ở Hàn Quốc với giá 847.000 Won, tương đương 752 USD.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG