Apple khẳng định ra mắt iPad 3 vào ngày 7 tháng 3

Apple khẳng định ra mắt iPad 3 vào ngày 7 tháng 3
TPO - Sau nhiều tháng mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ của “Quả táo” cũng nhận được tin mừng, Apple chính thức công nhận sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 7-3 tới tại San Francisco (Mỹ).

> Sức hút từ máy tính bảng Samsung

Apple khẳng định ra mắt iPad 3 vào ngày 7 tháng 3 ảnh 1
 

Apple đã gửi thư mời sự kiện cho giới truyền thông. Theo đó, ngày hội lớn của Apple sẽ khai màn vào 10 sáng (giờ địa phương) ngày 7-3 tới đây, tức là 1h đêm ngày 8-3 theo giờ Việt Nam, tại Trung tâm Yerba Buena Center for the Arts.

Tất nhiên, theo thông lệ, Apple không thông báo sẽ giới thiệu sản phẩm gì cụ thể, để giữ bí mật đến phút chót. Tuy nhiên, thế hệ mới của iPad (có thể là iPad 3 hoặc iPad HD) thì ai cũng dễ đoán qua hình ảnh thư mời của Apple. Đồng thời, tháng 3 hằng năm cũng là dịp Apple kết thúc vòng đời sản phẩm của chiếc máy tính bảng hiện hành để ra mắt thế hệ mới.

Nếu nhìn vào hình ảnh mà Apple đã gửi đi, có thể nhận thấy đây không phải là màn hình iPad mà chúng ta đã biết. Có vẻ như độ phân giải cao hơn hẳn so với iPad hay iPad 2. Điều này khiến nhiều người liên tưởng lại tin đồn, iPad thế hệ thứ ba sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải cao gấp 4 lần so với hiện tại.

Ngoài ra, vỏ của thiết bị này có màu xẫm hơn so với iPad hiện tại. Cũng có thể, Apple sẽ trình diễn một bất ngờ lớn, mẫu iTV. Đây sẽ là một chiếc tivi thực thụ với màn hình cỡ lớn, điều khiển bằng Siri hay dùng iPhone, iPod, iPad làm điều khiển từ xa.

Chỉ còn 8 ngày nữa, sự kiện mới của Apple sẽ diễn ra. Hãy chờ đợi.

Gia Bảo
Theo The Verge

Theo Dịch
MỚI - NÓNG