iPhone 4S sẽ ra lò trong tháng sau

iPhone 4S sẽ ra lò trong tháng sau
TPO - Theo thông tin mới nhất, Apple sẽ giới thiệu thế hệ iPhone 4S không có khe cắm thẻ SIM, được trang bị camera 8megapixel vào cuối tháng bảy hoặc đầu tháng tám tới.

> iPhone cảm ứng vô hình trong lòng bàn tay

iPhone 4S sẽ ra lò trong tháng sau ảnh 1

Đầu tuần này, nhiều trang tin mạng đồng loạt đưa tin iPhone thế hệ thứ năm sẽ ra mắt vào cuối tháng bảy hoặc đầu tháng tám tới. Điều này hoàn toàn trái ngược với thông báo trước đó, cho rằng, Apple sẽ trình làng mẫu iPhone mới tại Hội nghị các nhà phát triển thế giới WDC, diễn ra vào đầu tháng sáu.

Trang tin Macotakara đưa tin, iPhone 5 thế hệ thứ năm của Apple sẽ được gọi là iPhone 4S chứ không phải iPhone 5. Smartphone này sẽ sử dụng camera có độ phân giải lớn hơn so với iPhone 4, camera 8megapixel, cùng bộ xử lý Qualcomm.

Cụ thể, “trái tim” của iPhone 4S là ARM Cortex-A9, tuy nhiên chưa có thông tin khẳng định đây là bộ xử lý đơn nhân hay lõi kép. Đồng thời, iPhone 4S được cho là có thiết kế không thay đổi so với thế hệ iPhone 4 hiện tại.

Ngoài ra, iPhone thế hệ mới sẽ có thêm ba cột sóng ăng-ten ngầm, giúp máy hoạt động trên cả hai mạng GSM và CDMA mà không phải phân ra từng bản khác nhau cho các nhà mạng trên từng quốc gia.

Theo trang mạng Macotakara, Apple cũng đang bắt tay với nhà mạng Orange của Pháp để phát triển thế hệ SIM có kích thước nhỏ hơn.

Trong khi đó, sáng tạo chủ lực của Apple, hay còn gọi là iPhone 5, vẫn đang trong giai đoạn phát triển, có thể sẽ xuất hiện trên thị trường vào mùa xuân năm 2012.

Gia Bảo
Theo DigitalTrends

Theo Dịch
MỚI - NÓNG