Bộ đôi smartphone 'bình dân' của Sony Ericsson

Bộ đôi smartphone 'bình dân' của Sony Ericsson
TPO - Cuộc thi đoán tên smartphone chuẩn bị ra mắt của Sony Ericsson trên mạng xã hội Facebook đã đi đến hồi kết, đồng nghĩa hai “tân bình” này chính thức được trình làng, gồm Mix Walkman và txt pro.
mix
Sony Mix Walkman.

Ngoài những tính năng cơ bản của chiếc smartphone, mỗi thành viên mới của Sony Ericsson tập trung vào thế mạnh riêng, ngay cái tên đã nói lên điều đó. Mix Walkman là “dế” nghe nhạc chuyên dụng, trong khi txt pro ưu thế với bàn phím QWERTY đầy đủ.

Đều hướng tới phân khúc smartphone tầm trung, Mix Walkman và txt pro ứng dụng giao diện người dùng tương tự như các thành viên Xperia mới đây.

Sony Mix Walkman
Sony Mix Walkman.

Có thể thấy, Sony Ercisson Mix Walkman được thiết kế không khác nhiều so với “anh em” Xperia Mini, nhưng chú dế nghe nhạc này có thân hình dày hơn hẳn. Đặc biệt, phím bấm Zappin được thiết kế riêng cho Mix Walkman, giúp người sử dụng nghe phần điệp khúc của ca khúc tiếp theo.

Ngoài ra, Mix Walkman tạo sự khác biệt với các “anh em” Walkman khác nhờ tính năng hát karaoke, nghĩa là bản nhạc sẽ chỉ được phát với phần nhạc đệm mà không có lời. "Chú dế" này có kích thước khá nhỏ gọn, dài - rộng - dày lần lượt là 95.8 x 52.8 x 14.3mm, nặng 88gram.

k
Sony txt pro.

Sony Ericsson trang bị cho Mix Walkman một màn hình cảm ứng kích thước 3inch, độ phân giải 400 x 240pixel, camera 3.2megapixel. Máy còn hỗ trợ kết nối Wi-fi, thẻ nhớ ngoài microSD có thể mở rộng dung lượng lên 32GB.

Khác với Mix Walkman, txt pro mang dáng vẻ của thành viên Xperia Pro, nhưng được tích hợp mạng xã hội sâu hơn. Màn hình 3inch độ phân giải 400x240pixel, bàn phím QWERTY 4 hàng, camera 3.2megapixel, kết nối wi-fi, thẻ nhớ ngoài microSD là những trang bị cơ bản của txt pro.

Txt pro tích hợp sẵn ứng dụng Friends, cho phép người dùng xem nhanh cập nhật từ hai mạng xã hội Facebook và Twitter với tài khoảng của năm người bạn.

Cả Mix Walkman và txt pro đều có bộ nhớ trong dung lượng 2GB, chạy hệ điều hành Android. Dự kiến, bộ đôi smartphone này sẽ có mặt trên thị trường từ quý III năm nay.

Gia Bảo
Theo GSMArena

Theo Dịch
MỚI - NÓNG