Huawei bất ngờ công bố máy tính bảng

Huawei bất ngờ công bố máy tính bảng
TPO - Thương hiệu điện tử đến từ Trung Quốc, Huawei, vừa làm cả làng công nghệ thế giới phải bất ngờ khi đột ngột ra mắt mẫu máy tính bảng MediaPad7. Đây là mẫu máy tính bảng đầu tiên trên thế giới chạy Android phiên bản 3.2.
Huawei bất ngờ công bố máy tính bảng ảnh 1

Người tiêu dùng hiện còn chưa quen với thế hệ máy tính bảng chạy Android phiên bản Honeycomb 3.0, bởi số máy được bán trên thị trường vẫn còn đếm trên đầu ngón tay, chưa nói gì đến việc sở hữu một chiếc máy tính bảng Android 3.2 Ice Cream Sandwich.

Thậm chí, phiên bản nâng cấp của hệ điều hành Android 3.2 chưa được Google chính thức giới thiệu, nhưng nó sẽ được cài đặt cho mẫu máy tính bảng mới nhất của Huawei – MediaPad 7, sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch.

Huawei tiết lộ với trang tin Engadget: hệ điều hành Android 3.2 không khác biệt nhiều so với phiên bản Android 3.2 Ice Cream Sanwich. Phiên bản nâng cấp này chủ yếu được Google tùy chỉnh để phù hợp với các mẫu máy tính bảng có kích thước màn hình nhỏ hơn. Đây là hệ điều hành chỉ dành cho máy tính bảng.

Theo thông tin từ Huawie, MediaPad 7 có thiết kế khá mỏng, dày chưa đến 1,2cm và nặng khoảng 453 gram. Về trang bị kỹ thuật, MediaPad 7 được đánh giá tốt với bộ xử lý lõi kép Qualcomm tốc độ 1.22Ghz, camera trước độ phân giải 1.3megapixel, camera sau 5megapixel, có thể quay video độ nét chuẩn HD.

Ngoài ra, MediaPad 7 hỗ trợ kết nối không dây 3G, Wi-fi, Bluetooth và Flash 10.3 - khiếm khuyết của iPad. Pin cho phép sử dụng máy liên tục trong khoảng sáu giờ.

Màn hình cảm ứng 7inch của MediaPad 7 cho phép hiển thị video độ nét Full HD 1080p, có thể xuất hoặc nhận dữ liệu qua cổng HDMI.

Giá bán của MediaPad 7 chưa được tiết lộ, nhưng với trang bị cấu hình trên, dự kiến giá bán của tân binh này không hề rẻ. Hiện tại, Huawei cũng chưa tiết lộ thông tin về bộ nhớ RAM.

Tuy nhiên, khách hàng có thể sở hữu chiếc MediaPad 7 đầu tiên vào quý ba năm nay.

Huawei bất ngờ công bố máy tính bảng ảnh 2
Huawei bất ngờ công bố máy tính bảng ảnh 3

Gia Bảo
Theo DigitalTrends

Theo Dịch
MỚI - NÓNG