BiPad 10 giống iPad New

BiPad 10 giống iPad New
TPO - Không giấu giếm lấy ý tưởng từ iPad 2012 của Apple vừa ra mắt, hãng máy tính bảng Việt Nam BiPad vừa hé lộ tin, sẽ tung ra mẫu BiPad 10 với thiết kế tương tự iPad 2012, nhưng giá thành cực sốc.

> Vì sao BiPad có giá 1,98 triệu đồng?

Cùng sử dụng màn hình của hãng LG loại IPS Panel giống iPad 2
Cùng sử dụng màn hình của hãng LG loại IPS Panel giống iPad 2.

Ngoài đặc điểm như vỏ máy aluminum, tích hợp 2 camera, BiPad 10 còn được trang bị các cổng cắm mở rộng phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt Nam.

Thậm chí, BiPad 10 còn khắc phục nhược điểm mà iPad không có như: Cổng HDMI cho phép kết nối với Tivi, cổng mini USB cho phép kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác, khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Vỏ máy aluminum chắc chắn và đẹp mắt
Vỏ máy aluminum chắc chắn và đẹp mắt.

Cấu hình máy khá mạnh khi sử dụng chip 1.2Ghz, Ram 1GB và Bộ nhớ 8GB. Giá dự kiến của nhà sản xuất khoảng trên 4 triệu đồng.

BiPad đang tiến hành sản xuất và với tiến độ hiện tại dự kiến BiPad sẽ giao hàng sớm hơn cam kết tới khách hàng như một lời tri ân tới sự quan tâm của quý khách:

Dự kiến thời gian từ 22 đến 26-3-2012, BiPad sẽ tiến hành trả hàng cho 3000 khách hàng đầu tiên (tính theo số lượng khách đã nộp tiền hoặc chuyển khoản tới hết ngày 14-3).

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.