Rò rỉ hình ảnh 'bom tấn' Samsung Galaxy SIII

Rò rỉ hình ảnh 'bom tấn' Samsung Galaxy SIII
TPO - Sau lần thất hẹn trước, Samsung Galaxy S III được mong đợi hơn bao giờ hết trước thành công của “người tiền nhiệm” Galaxy SII.
Rò rỉ hình ảnh 'bom tấn' Samsung Galaxy SIII ảnh 1

Mới đây, một hình ảnh được cho là chính thức của tân binh này lộ diện, phần nào thỏa lòng mong đợi của giới công nghệ.

Mặc dù đây không phải lần đầu Galaxy SIII lộ diện, nhưng phong cách thiết kế của mẫu smaphone này ăn khớp với xu thế thiết kế của nhà sản xuất Hàn Quốc, chứ không phải một sản phẩm photoshop của tín đồ Samsung.

Dựa vào hình ảnh dưới đây, có thể thấy vài điều thú vị về Galaxy SIII, như viền màn hình rất mỏng, loa ngoài đặt ở đáy dưới cùng của mặt trước, camera trước và độ mỏng đáng kinh ngạc.

Hơn nữa, hình ảnh cho biết, có thể Samsung Galaxy SIII sẽ chính thức được giới thiệu tại sự kiện Samsung Unpacked, tổ chức vào ngày 22 tháng 5 tới đây. Một bằng chứng nữa cho thấy độ xác thực của hình ảnh này.

Cuối cùng, bên góc phải của bức ảnh, chúng ta thấy xuất hiện lôgô Weber Shandwich, một công ty truyền thông hợp tác lâu năm với Samsung.

Tuy nhiên, có một số điểm chưa logic của bức ảnh đang gây sốt này. Đầu tiên, thiết kế của Samsung Galaxy SIII hoàn toàn khác biệt so với hai thế hệ Galaxy S trước đó. Thiết kế của SII cũng là một bước tiến lớn so với thế hệ đầu. Nhưng hãy so sánh, sự khác biệt quá lớn giữa hai thế hệ Galaxy S và Galaxy III kế nhiệm.

Thứ hai, màn hình hiển thị năm biểu tượng gần phía cuối. Sản phẩm duy nhất của Samsung có năm biểu tượng là Galaxy Note. Điều này chỉ xảy ra khi Galaxy SIII được trang bị màn hình có kích thước lớn hơn 5inch. Nếu giả sử này là đúng thì lại có nghịch lý, Samsung thừa khôn ngoan để không tung ra hai sản phẩm màn hình lớn hơn 5inch cùng lúc. Rõ ràng là phân khúc màn hình lớn đã được giao cho Note đảm nhiệm.

Dù sao đi nữa, đây vẫn được xem là hình mẫu chính thức của Samsung Galaxy SIII có sức thuyết phục hơn cả. Hoặc không, sản phẩm photoshop này đã là một tác phẩm thành công.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG