Hơn 200 thí sinh bị nhầm mã đề thi Hóa học

Hơn 200 thí sinh bị nhầm mã đề thi Hóa học
TPO - Chiều 5-7, ban chỉ đạo thi trường Đại học Giao thông Vận tải cho biết, hơn 200 thí sinh nhận đề thi môn Hóa học, phát hiện nhầm lẫn khi mã đề 318 lẫn với mã đề 482. Các thí sinh có mã đề 318 đều đã được đổi mã đề mới bằng đề dự trữ của nhà trường.

> Sáu điểm thi bị nhầm mã đề môn Hóa học 

Trong số đó, một số thí sinh phát hiện sớm, được đổi mã đề sớm, không cần phải thêm thời gian làm bài. Những thí sinh phát hiện muộn hơn, được kéo dài thời gian làm bài thêm 10 phút theo sự chỉ đạo của Bộ GD&ĐT.

Ban chỉ đạo tuyển sinh Đại học Giao thông Vận tải cũng cho biểt, nhà trường chọn giải pháp đó nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi thời gian cho thí sinh.

Trước đó, ông Nguyễn Thanh Chương- Trưởng phòng Đào tạo - Đại học Giao thông Vận tải cho biết, trong giờ thi môn Hoá học xảy ra sự cố liên quan đến mã đề thi tại sáu điểm thi của trường.

Năm nay, nhà trường có 500 phòng thi nên khi phát hiện sự cố, các phòng thi khác đã được thông báo. Ngay lập tức, trường đã xin ý kiến chỉ đạo của Bộ GD&ĐT và được cho phép kéo dài thời gian làm bài của những thí sinh bị nhầm mã đề thêm 10 phút.

Theo Viết
MỚI - NÓNG