Nhiệt độ cao nhất 40 độ C

Nhiệt độ cao nhất 40 độ C
TPO – Các tỉnh phía bắc và trung Trung Bộ sẽ phải hứng chịu nắng nóng ít nhất trong ba ngày nữa. Đỉnh nhiệt dự báo có thể chạm mức 40 độ C. Trong khi đó, Bắc Bộ được dự báo sẽ nắng nóng gay gắt nốt hôm nay, 7 - 7, rồi hạ nhiệt, trời trở mát.

Trong ngày 7 - 7, Hà Nội chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 27 – 30 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 34 – 37 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 33 - 36, có nơi trên 36 độ C. Phía Đông Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Nhiệt độ thấp nhất từ 26 – 29 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 33 - 36, riêng khu đông bắc 31 – 34 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế đêm không mưa, ngày nắng nóng. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 – 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 35 - 38, có nơi trên 38 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, phía bắc có nắng nóng. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 – 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 34 – 37 độ C.

Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 – 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 – 32 độ C.

Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 – 34 độ C.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chuyện dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong vượt pháo quân thù tải gạo cho bộ đội Điện Biên
Chuyện dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong vượt pháo quân thù tải gạo cho bộ đội Điện Biên
TPO - Cầu truyền hình "Dưới lá cờ Quyết Thắng" đưa khán giả gặp gỡ những cựu chiến binh, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trong chiến dịch Điện Biên Phủ. Ai trong số họ cũng có những câu chuyện đáng nhớ về chiến trường xưa. Những kỷ niệm của họ làm sống dậy cả một thời oanh liệt.