Gemma Arterton gợi cảm trên GQ

Gemma Arterton gợi cảm trên GQ
TPO - Nàng “Bond Girl” nổi tiếng của tập phim về 007 “Định mức khuây khỏa” Gemma Arterton vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí GQ với dáng vẻ rất gợi cảm khoe đường cong hấp dẫn.
Gemma Arterton gợi cảm trên GQ ảnh 1

Sinh ngày 12/1/1986, nữ diễn viên người Anh Gemma Arterton sở hữu gương mặt đẹp quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng. Cô khởi nghiệp vào năm 2007 trong một vở kịch mang tên “St Trinian's”.

Gemma Arterton gợi cảm trên GQ ảnh 2

Đến năm 2008, Gemma được mời đóng vai kiều nữ của điệp viên 007 James Bond trong tập phim “Định mức khuây khỏa” và ngay lập tức được chú ý. Để có được vai diễn này, cô đã đánh bại hơn 1500 ứng cử viên sáng giá khác.

Gemma Arterton gợi cảm trên GQ ảnh 3

Trả lời phỏng vấn tờ Teen Vogue, Gemma Arterton cho biết mặc dù đã là một diễn viên được nhiều người biết đến nhưng cô vẫn giữ cho mình phong cách sống giản dị và chưa từng nghĩ mình là một ngôi sao nổi tiếng. Nàng “Bong Girl” xinh đẹp này tiết lộ trước khi là một diễn viên, cô đã từng là một nhân viên bán mỹ phẩm.

Gemma Arterton gợi cảm trên GQ ảnh 4

Những tháng đầu năm 2010 quả là một thời gian rất bận rộn với Gemma Arterton khi cô liên tiếp được mời đóng vai chính trong các siêu phẩm: Clash of the Titans, The Disappearance of Alice Creed, Prince of Persia: The Sands of Time, và sắp tới cô sẽ thủ vai Tamara Drewe trong bộ phim cùng tên.

Gemma Arterton gợi cảm trên GQ ảnh 5

Tháng 7 năm ngoái, cô đã đính hôn tại London với bạn trai là Stefano Mioni, người đã cùng tham gia trong êkip làm phim “Định mức khuây khỏa”.

Theo Celeb

MỚI - NÓNG