Rihanna khoe thân hình gợi cảm trên Elle

Rihanna khoe thân hình gợi cảm trên Elle
TPO - Trên trang bìa của tạp chí Elle số tháng Bảy, nữ ca sĩ da mầu gợi cảm nhất nhì thế giới Rihanna đã bất ngờ xuất hiện trở lại với hình ảnh thật gợi cảm, quyến rũ và nữ tính.
Rihanna khoe thân hình gợi cảm trên Elle ảnh 1

Sau thành công của album Rated R, hiện tại cô công chúa của dòng nhạc R&B Rihanna đang lên kế hoạch thực hiện album thứ năm của mình. Mục tiêu của cô khi thực hiện album này là album sẽ trở thành một huyền thoại như album ‘Thriller’ của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Rihanna khoe thân hình gợi cảm trên Elle ảnh 2

Dù mới đang trong thời gian chuẩn bị nhưng Rihanna nhận được sự hợp tác của rất nhiều nhạc sỹ, nhà sản xuất tên tuổi như Stargate, Ester Dean, Mel & Mus, Rock City, nam ca sỹ Ne-Yo...

Rihanna khoe thân hình gợi cảm trên Elle ảnh 3

Chia sẻ về cuộc sống riêng tư trên Elle, Rihanna tâm sự rằng sau khi xảy ra vụ scandal bị Chris Brown hành hung giữa đường phố cô thực sự rất hoảng loạn. Tuy nhiên bây giờ mọi chuyện đã khác. Rihanna hiện đang rất hạnh phúc và thoải mái với bạn trai mới là cầu thủ bóng chày Matt Kemp.

Rihanna khoe thân hình gợi cảm trên Elle ảnh 4

Mới 22 tuổi nhưng Rihanna hiện là một trong những ca sĩ có mức thu nhập cao nhất nhì thế giới. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh mới nhất của Rihanna.

Rihanna khoe thân hình gợi cảm trên Elle ảnh 5
Rihanna khoe thân hình gợi cảm trên Elle ảnh 6
Rihanna khoe thân hình gợi cảm trên Elle ảnh 7
 

Trần Nguyệt
Theo Hot/ Starpulse

 
MỚI - NÓNG
Đi trong hầm xuyên núi Đặng Thùy Trâm
Đi trong hầm xuyên núi Đặng Thùy Trâm
TP - “Rừng khuya im lặng như tờ, không một tiếng chim kêu, không một tiếng lá rụng hay một ngọn gió nào đó khẽ rung cành cây…”, tôi đọc đoạn nhật ký của bác sĩ Đặng Thùy Trâm trước giờ vào khu vực núi Chúa, nơi đang thi công hầm xuyên núi thuộc dự án cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn. Dự kiến tháng 7/2026, nơi in dấu chân chị Trâm sẽ kết nối hệ thống cao tốc Bắc-Nam.