Irina Sheik nóng bỏng trên tạp chí GQ

Irina Sheik nóng bỏng trên tạp chí GQ
TPO - Chân dài quyến rũ của xứ sở Bạch Dương Irina Sheik, người tình mới của ngôi sao bóng đá C.Ronaldo vừa cho ra mắt một bộ ảnh thật nóng bỏng và quyến rũ trên tạp chí GQ số ra tháng 8/2010.
Irina Sheik nóng bỏng trên tạp chí GQ ảnh 1

Irina Sheik, 24 tuổi, sở hữu chiều cao hoàn hảo 1,77m, với số đo ba vòng gợi cảm 87-60-88. Cô hiện là đại diện cho công ty El Corte Inglés. Người đẹp này từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng như V, Elle, Vanity Fair, Marie Claire, GQ, Glamour...

Irina Sheik nóng bỏng trên tạp chí GQ ảnh 2

Irina Sheik là người mẫu đại diện của hãng thời trang bikini Italia Intimssimi năm 2007 và được mời chụp hình cho tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated.

Irina Sheik nóng bỏng trên tạp chí GQ ảnh 3

Người đẹp tóc nâu tham gia quảng cáo cho nhiều thương hiệu danh tiếng khác như La Perla, Lacoste, Guess, Armani Exchange...

Irina Sheik nóng bỏng trên tạp chí GQ ảnh 4

Hiện tại, Irina Sheik là một trong những siêu mẫu quyến rũ nhất thế giới. Năm 2009, cô có tên trong Top 20 siêu mẫu gợi cảm nhất thế giới do trang models.com bình chọn và Top 100 siêu mẫu quyến rũ nhất do trang zimbio.com bình chọn.

Irina Sheik nóng bỏng trên tạp chí GQ ảnh 5
Irina Sheik nóng bỏng trên tạp chí GQ ảnh 6
 

Trần Nguyệt
Theo Hot

MỚI - NÓNG
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
TPO - Luôn trăn trở bồi đắp những giá trị sống tốt đẹp cho giới trẻ, anh Lãnh Văn Mùi (SN 1990) - Bí thư Đoàn xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, Nghệ An đã dành nhiều tâm huyết, triển khai các hoạt động nhằm lan tỏa tình yêu với văn hóa dân tộc. Anh vừa được Tỉnh Đoàn Nghệ An tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc năm 2024.
Lý do Thanh Hóa thu hút khách du lịch
Lý do Thanh Hóa thu hút khách du lịch
TP - Ông Phạm Nguyên Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa - cho biết, ngay từ đầu năm, ngành du lịch Thanh Hóa đã không ngừng sáng tạo, đổi mới và hoàn thiện 3 dòng sản phẩm chủ lực của tỉnh gồm du lịch biển, du lịch văn hóa tâm linh, du lịch sinh thái cộng đồng.
Sông Sài Gòn đoạn trung tâm TPHCM Ảnh: Phục Lễ
Phong vị Sài Gòn
TP - Có những người xa Sài Gòn hàng chục năm, hỏi rằng Sài Gòn những nét xưa có còn? Sài Gòn thế kỷ 21 có gì hay? Trong khi ấy, có những người xa Sài Gòn chỉ ít năm thôi cũng đã hỏi thành phố có gì mới? Ngay những người hàng ngày hàng giờ sống ở thành phố này đã và đang tự hỏi Sài Gòn có gì lôi cuốn người tại chỗ và khách phương xa?