Emma Watson mặc đẹp nhất nước Anh

Emma Watson mặc đẹp nhất nước Anh
TPO - Cô phù thủy nhỏ của Harry Potter - Emma Watson vừa chính thức “vượt mặt” bà Becks, trở thành Sao nữ mặc đẹp nhất xứ sở sương mù do tạp chí Glamour bình chọn.
Emma Watson
Emma Watson.

Những cái tên đình đám trong làng thời trang như nhà thiết kế Victoria Beckham, siêu mẫu đình đám Kate Moss hay người đẹp Cheryl Cole đều phải ngậm ngùi lùi bước nhường chỗ cho Emma Watson đăng quang ngôi quán quân trong cuộc bình chọn thu hút tới 25,000 độc giả tham gia của tạp chí Glamour.

Victoria Beckham
Victoria Beckham.

Dù mới 20 tuổi, nhưng với sự thông minh và khiếu thẩm mỹ trong lựa chọn trang phục, Emma luôn xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Chính vì thế cô đã nhiều lần giành được những vị trí cao trong các cuộc bình chọn thời trang và phong cách.

Keira Knightley
Keira Knightley.

Dẫn đầu danh sách bình chọn dành cho các quý ông mặc đẹp nhất nước Anh là chàng ma cà rồng điển trai của Twilight - Robert Pattinson. Nam tài tử Gerard Butler giữ vị trí thứ hai trong khi ngôi sao bóng đá David Beckham, và “cướp biển” Orlando Bloom chỉ khiêm tốn đứng ở vị trí thứ 5 và thứ 6.

Cheryl Cole
Cheryl Cole.
Sienna Miller
Sienna Miller.

Ngọc Liên

Theo Telegraph/Pop

Top 5 sao nữ mặc đẹp nhất nước Anh

1. Emma Watson

2. Victoria Beckham

3. Keira Knightley

4. Cheryl Cole

5. Sienna Miller

MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.