Cặp Beck - Vic lại 'nóng' với đồ lót Emporio Armani

Cặp Beck - Vic lại 'nóng' với đồ lót Emporio Armani
TPO - Một tháng sau khi xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo mới nhất cho đồ lót Emporio Armani, tuyển thủ điển trai David Beckham đã trở lại trong một chiến dịch mới, và lần này là cùng với vợ anh - Victoria Beckham.

Trong những hình ảnh mới nhất cho bộ sưu tập thu/đông của Emporio Armani, cặp đôi ngôi sao nổi tiếng nhất Anh quốc cùng thể hiện một tư thế gợi tình.

Victoria trong bộ đồ lót sexy, mái tóc cột cao theo phong cách Geisha và cơ thể bôi dầu bóng khêu gợi, trườn trên người của David Beckham, họ tạo dáng cùng một sợi dây thừng khổng lồ.

Tháng trước, trong hình ảnh quảng cáo solo cho Emporio Armani, tiền vệ 34 tuổi tạo dáng với một sợi dây thừng tương tự, khoe 'body' rắn chắc đáng mơ ước và bôi dầu bóng toàn cơ thể.

Cặp Beck - Vic lại 'nóng' với đồ lót Emporio Armani ảnh 1
Đây là lần thứ 2 cặp đôi ngôi sao nổi tiếng nhất Anh quốc cùng xuất hiện trong chiến dịch của Emporio Armani

Trong khi đó, Victoria xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo cho chiến dịch mới nhất của Emporio Armani cùng với Beckham, khi cô vừa mới thực hiện một cuộc phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 "khổng lồ" của mình.

Những tấm hình- được thực hiện bởi bộ đôi tay máy tài năng Mert Alas và Marcus Piggot, sẽ xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng trong tháng này.

Cặp Beck - Vic lại 'nóng' với đồ lót Emporio Armani ảnh 2
Hình ảnh quảng cáo solo của Beckham cho Emporio Armani được tung ra 1 tháng trước đây

Sắp tới, David sẽ trở lại câu lạc bộ Los Angeles Galaxy sau khi kết thúc hợp đồng cho AC Milan mượn một thời gian dài.

DN
Theo DailyMail

MỚI - NÓNG