Ngắm bộ trang sức cưới triệu đô của Phạm Văn Phương

Ngắm bộ trang sức cưới triệu đô của Phạm Văn Phương
Vừa trở về Singapore sau chuyến chụp ảnh cưới tại đất nước xinh đẹp Maldives, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận xuất hiện trước công chúng rạng ngời hạnh phúc. Cặp đôi vàng của làng giải trí Singapore vừa tiết lộ bộ trang sức cưới của mình.

Đã từng rất ngại ngần khi công khai chuyện tình cảm, chuyện đám cưới nhưng đến thời điểm này, cặp đôi có lẽ lại quá hạnh phúc để chia sẻ mọi điều với đông đảo người hâm mộ.

Tự tay thiết kế bộ trang sức cưới cho riêng mình, tại buổi giới thiệu thành phẩm, Phạm Văn Phương đã chia sẻ câu chuyện tình yêu được cô lấy làm cảm hứng sáng tạo ra trang sức cưới của mình gồm 3 bộ: Niềm hạnh phúc, Sự lãng mạn và Sợi dây tình yêu.

Ba bộ thiết kế này được hãng trang sức Celestial® by Goldheart tài trợ với tổng giá trị ước tính 2,5 triệu đô la Singapore. Điểm nhấn của Niềm hạnh phúc là chiếc vòng cổ đính kim cương 60 carat, mỗi viên kim cương được coi như một dấu mốc trong sự phát triển tình cảm của đôi uyên ương này.

Ngắm bộ trang sức cưới triệu đô của Phạm Văn Phương ảnh 1

Trong bộ Niềm hạnh phúc, Phạm Văn Phương còn thiết kế một cặp khuyên tai và một chiếc vòng tay với ý tưởng: sự ích kỉ của Lý Minh Thuận và tình yêu không điều kiện dành cho Phạm Văn Phương.

Lễ cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra vào tối 29/9/2009.

Sau đây là hình ảnh một số trang sức sẽ được cặp đôi này dùng trong ngày cưới đã được giới thiệu:

Ngắm bộ trang sức cưới triệu đô của Phạm Văn Phương ảnh 2
Nhẫn cưới của Lý Minh Thuận trong bộ Niềm hạnh phúc
Ngắm bộ trang sức cưới triệu đô của Phạm Văn Phương ảnh 3

Bộ sưu tập Lãng mạn gồm bộ trang sức cài đầu 5 mảnh và , 50 vòng tay và một đôi khuyên tai.

Ngắm bộ trang sức cưới triệu đô của Phạm Văn Phương ảnh 4
Khuyên tai từ bộ sưu tập Sợi dây tình yêu

Theo VIKKI
VTV

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.