Giải mã “giấc mơ thầm kín”

Giải mã “giấc mơ thầm kín”
TPCN - Giấc mơ thông thường là sự bù đắp cho những thiếu hụt con người không đạt được trong thực tế. Hãy chú tâm đến thông điệp của “giấc mơ thầm kín”, rất có thể bạn sẽ tìm ra đường dẫn đến đời sống tình cảm như ý nguyện.
Giải mã “giấc mơ thầm kín” ảnh 1

Nhiều quý bà quý cô bất an khi bỗng thấy trong mơ mình “tình tang” với… người yêu cũ! Những giấc mơ kiểu này ám ảnh thường xuyên đúng là điều đáng lo (đặc biệt khi bạn vẫn giữ mối liên lạc với tình xưa).

Song nếu chuyện chỉ “họa hoằn lắm mới thấy” thì bạn có thể an tâm, đây được coi là “kỳ nghỉ ngắn” của tinh thần sau những bộn bề một ngày đem lại.

Người tình cũ giống như biểu tượng gợi nhắc đến bất cứ điều gì khiến bạn liên tưởng đến anh ta, ví dụ sự tự do phóng khoáng bạn từng có trước khi gắn kết đời mình với công việc, con cái, tài chính gia đình…

Mơ về bạn trai cũ là dấu hiệu cho thấy bạn cần có thêm chút ngẫu hứng, hưng phấn trong đời sống tình cảm hiện thời. Dù sao cũng xin được trấn an rằng, tình dục trong mơ là tình dục an toàn.

2. Với ngôi sao điện ảnh

Một ngày anh chàng đẹp trai Brad Pitt bỗng xuất hiện trong mơ và “yêu” bạn nồng nhiệt, điều đó có nghĩa gì?

Phụ nữ mơ sánh vai với các tài tử điện ảnh điển trai là điều khá phổ biến. Giấc mơ khi đó giống như một cách thỏa mãn niềm mong ước không thành trong đời thực.

Tuy nhiên nếu “người yêu trong mơ” không phải nhân vật thường ngày bạn thấy có gì cuốn hút, thì giấc mơ kia rất có thể đồng nghĩa với việc bạn khao khát được trở nên đặc biệt, mong muốn “người ấy” của đời thực yêu mình một cách thơ mộng hơn.

3. Với kẻ mình rất ghét

Một đồng nghiệp thường ngày “chẳng ra sao” cũng rất có thể là “ứng viên” trong giấc mơ sex của bạn.

Giải thích cho hiện tượng này các chuyên gia cho rằng phái nữ bị một đặc tính nào đó của “nhân vật nam” trong mơ cuốn hút.

Bạn có thể ghét anh ta cái tính lắm điều, ăn to nói lớn, lười biếng không làm việc, nhưng biết đâu bạn ngưỡng mộ anh ta ở điểm chẳng bao giờ bận tâm xem ai nói gì. Bạn suốt ngày lo thể hiện bản thân, băn khoăn mình như thế nào trong mắt mọi người; còn với anh ta, những chuyện đó thật “phù phiếm”.

Mơ “giao lưu tình cảm” với đồng nghiệp có thể là tín hiệu của ước muốn được thân thiết, gắn bó hơn trong mối quan hệ công việc.

4. Với người không quen biết

Đôi khi giấc mơ gần gũi với một người lạ mặt bí hiểm cũng xảy ra. Thông thường “tác giả” của giấc mơ cực kỳ hài lòng, hứng thú với “chuyện yêu” dù không rõ mặt đối tác.

Đây có thể là điềm báo bạn mong muốn cuộc sống ít bị trói buộc với các lễ nghi và có thêm yếu tố thần bí.

MỚI - NÓNG