THẾ HỆ TRẺ ĐÃ SẴN SÀNG đổ mồ hôi VÌ CỘNG ĐỒNG?

“7UP Revive - Hứng khởi cùng Mùa Hè Xanh 2015”

Ông Shekhar Mundlay - Tổng Giám đốc Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam và ông Lê Quốc Phong - Chủ tịch Hội SVVN ký kết thỏa thuận hợp tác
Ông Shekhar Mundlay - Tổng Giám đốc Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam và ông Lê Quốc Phong - Chủ tịch Hội SVVN ký kết thỏa thuận hợp tác
TP - Với các bạn sinh viên năng động, nhiệt huyết đang ngồi trên ghế giảng đường, việc trở thành một “chiến sĩ” Mùa Hè Xanh luôn là mục tiêu phấn đấu, niềm tự hào và trải ra trước mắt những trải nghiệm khó quên. Sau 22 năm ra đời, hoạt động tình nguyện Mùa Hè Xanh đã trở thành một dấu son và là dòng chảy chủ đạo trong phong trào của lớp lớp thanh niên trên khắp mọi miền đất nước.

Giới trẻ và trách nhiệm với cộng đồng

Đến hẹn lại lên, các bạn trẻ lại hăm hở lên đường, khoác màu áo xanh tình nguyện và đến những vùng đất mới để cống hiến sức trẻ, chung tay giúp cho cuộc sống của những người dân ở vùng xa được tốt đẹp hơn. Bạn Xuân An (SV năm 3, ĐHKHXH&NV) chia sẻ: “Mình ý thức rõ trách nhiệm của bản thân và muốn làm một điều gì đó thực tiễn cho cộng đồng. Từng tham gia mùa chiến dịch năm ngoái, mình khuyên các bạn sinh viên hãy tham gia khi bạn thực sự hứng khởi và sẵn sàng đổ mồ hôi”.

Một mùa chiến dịch trong khoảng thời gian tính bằng tháng chưa đủ để nói lên nhiều điều, nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn trẻ những bài học quý giá làm hành trang cho cuộc sống. Người ta vẫn nói khi bạn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực thì những người xung quanh cũng sẽ được ảnh hưởng tốt từ bạn.

Từ những mùa chiến dịch trước, các bạn chiến sĩ đã chung tay xây dựng, phát triển nhiều dự án nổi bật và thực tiễn, từ xây dựng cầu, đường đến tuyên truyền bảo vệ môi trường, tư vấn cho bà con nông thôn về các kiến thức khoa học kỹ thuật mới, các dự án bảo vệ sức khỏe, xây dựng các điểm sáng văn hóa… Những hoạt động gần gũi, không quá xa vời như thế và từ những mục tiêu nhỏ đạt được mà thành quả sau 22 năm Mùa Hè Xanh đã dày lên rất nhiều.

Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2015 có gì mới?

Cứ mỗi năm đi qua, Mùa Hè Xanh lại đón nhận thêm nhiều sự hưởng ứng tích cực và sâu rộng trong xã hội. Năm nay, nhãn hàng 7Up Revive đã cam kết đồng hành cùng các bạn trẻ trên khắp đất nước trong chiến dịch quy mô và quen thuộc này. Thông qua các hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch, 7Up Revive sẽ hỗ trợ kinh phí cho công trình cung cấp hệ thống tự dẫn nước về làng thanh niên lập nghiệp tại tỉnh Kon Tum.

Hệ thống tự dẫn nước đi vào hoạt động sẽ giúp giải quyết nhiều khó khăn trong công việc canh tác và sinh hoạt cho các hộ gia đình đội viên tại đây. Ngoài ra, 10 hệ thống lọc nước, cung cấp nước trực tiếp cho 10 trường tiểu học tại một số tỉnh miền Đông Nam bộ cũng sẽ được tài trợ với giá trị 30 triệu đồng/ công trình, nhằm đưa nước sạch, vệ sinh đến cho các tập thể học sinh, giáo viên của các trường tiểu học còn gặp khó khăn trong vùng.

Về phía các bạn sinh viên tình nguyện, 7Up Revive sẽ trở thành một người bạn thân thiết của bạn trong mỗi bước hành trình. Những giờ lao động nắng nóng ngoài trời sẽ không còn là trở ngại với các bạn trẻ vì đã có Revive khơi lại hứng khởi, bù lại lượng nước và khoáng chất đã mất đi, giúp các bạn luôn năng động, khỏe khoắn. Cứ mỗi sáng thức dậy, bạn sẽ lại thấy bản thân mình sẵn sàng hoàn thành mục tiêu mới hơn, khó khăn hơn.

Ông Shekhar Mundlay, Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Là một nhãn hàng quen thuộc với hình ảnh những bạn thanh niên năng động, khỏe khoắn, chúng tôi vinh hạnh được đồng hành với Trung ương Hội Sinh viên để cùng hòa mình, chung tay với các bạn trẻ trong mùa chiến dịch giai đoạn 2015-2017.

Với thông điệp “7Up Revive - Hứng khởi cùng Mùa Hè Xanh 2015”, tôi hy vọng rằng sẽ đón nhận nhiều hơn nữa sự hưởng ứng, góp sức của các bạn sinh viên để chúng ta cùng nhau xây dựng một đội ngũ tình nguyện viên tươi trẻ, tự tin, có trách nhiệm với cộng đồng!”.         

MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.